You are viewing a single comment's thread from:

RE: Make my turban for use on video recording to Dlive Video.

in #dlive6 years ago

ไม่เคยโพดผ่านDlive เลย เพาะไม่เป็น ช่วยบอกวิที่น่อยน่ะค่ะ

Sort:  

ได้จ้า ^^ คงต้องเริ่มจากถ่ายวีดีโอก่อน ^^

มีวิดีโอแต่จะโพดยังไงค่ะ ช่วยเขียนวิที่ลงได้ไม่

อ๋อๆๆ

เข้าไปที่ Dlive ก่อนนะครับ กดเข้าไปตรงลิ้งค์วีดีโอของผมก็ได้ครับ

จากนั้นก็หาปุ่มที่เขียนว่า Login หรือ Signin ใน Dlive อ่ะครับ เราใช้คีย์ของ Steemit เลยครับ

พอเข้าไปแล้ว เลือกที่ปุ่ม Upload ครับ อยู่ด้านขวาบน อ่ะครับ

แล้วก็ไปกดอัพโหลดอีกทีครับ รอจนวีดีโออัพเสร็จ แต่ในช่วงที่รอ เราสามารถ ใส่ชื่อเรื่อง ข้อความ แท็ก เหมือนกันกับ Steemit ครับ

เพียงแต่ได้แค่ 2 อ่ะครับ เพราะว่า Dlive จะใส่แท็กให้ 3 อันครับ มี #Dlive #Dlive-video #(แคตตาล็อกครับ อันเราต้องเลือก แล้วมันก็จะใส่เป็นแท็กให้เราครับ)

ทีนี้เราก็จะเเหลือใส่แท็กแค่ 2 อัน เราสามารถใส่ #thai ได้หนึ่งอัน ถ้าร่วมกิจกรรมกับคุณหมู #dlivethai อีกหนึ่งอันครับ ^^


จริงๆ แล้ว Dlive ใส่แท็กได้สูงสุด 25 แท็กครับ แต่ถ้าใส่เกิน 5 แท็ก มันจะไม่แสดงที่ steemit อ่ะครับ ^^

ค่ะๆ รีบทำตามด่ๅวนี้ค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57337.14
ETH 2342.62
USDT 1.00
SBD 2.35