You are viewing a single comment's thread from:

RE: Hướng dẫn sử dụng Steem Power nhàn rỗi để mua, bán, đấu giá, uỷ quyền trên Smartsteem

in #dlive6 years ago

Thật ra bạn nên đề cập thêm 1 cái nữa:

  • Delegate SP cho Smartsteem thì 7 ngày sau đó mới bắt đầu nhận dc profit hàng ngày, sau khi cancel thì 7 ngày sau mới nhận lại được SP.
  • Bán vote thì gọn gàng hơn, nhận tiền đều đều hàng ngày,full control cho tk của bạn.

Cá nhân mình đã nghịch 2 hình thức, và hiện tại mình sẽ prefer việc delegate SP của mình cho các tổ chức từ thiện hoặc cho con bot teamvn của team mình, còn sp còn lại đi bán vote để tiện lợi hơn.

chênh lệch giữa bán vote và delegate SP không quá lớn, và mình cũng sẽ chia sẻ thêm 1 bài viết về "the power of compounded in Steem system", xin phép tag bạn khi bài viết lên sóng nhé.

Sort:  

Ôi tuyệt quá, cảm ơn bạn về góp ý cho video của mình. Phần bạn chia sẻ về delegate SP mình thấy rất hợp lý, vì nếu mà withdrawn SP thì phải mất 7 ngày. Và khi SP về tk muốn rút ra thì lại mất thêm 13 tuần, bán vote vẫn lợi hơn rất nhiều

Hiện tại thì mình đang nghiên cứu phương án kết hợp, vừa bán vote, vừa mua vote, kết hợp liên tục xem sao :D

cũng được đấy bác, nhưng mà nếu vậy thì bác phải chăm chỉ viết bài :D

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59940.43
ETH 2988.79
USDT 1.00
SBD 3.61