Dow Jones Vísitalaní dagbreytistverulegarísa,frá tími til kominn tímiað fara niður.

in #cupo3 years ago

Leiðandi iðnaður sérfræðingar telja að svífa verð fyrir málma áhrif tilvitnanir framtíð á mörgum heiminum markaðir. síðasta leiðrétting var alveg stór. Þrátt fyrir þetta, bjarga núverandi stefna verður alveg spáð. Þessa dagana við munum vera fær um að eftir frekar leiðrétting.

Sort:  

ég held að það er hægt að græða á stuttbuxur

ég treysti á frekari vöxt

ég treysti á frekari vöxt

það verður viðsnúningur fljótlega

hversu lengi verður það síðasta

ég held að það er hægt að græða á stuttbuxur

myndi ég taka langan

myndi ég taka langan

það er bylgja starfsemi alls staðar núna

það er bylgja starfsemi alls staðar núna

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63679.06
ETH 2628.86
USDT 1.00
SBD 2.83