KubitX là gì? Đánh giá tổng quan dự án KubitX!

in #cryptocurrency6 years ago (edited)

Chào các bạn, hôm nay mình tiếp tục giớ thiệu đến các một dự án ICO nổi bật trong tháng này đó là KubitX – Dự án đang phát triển một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử tiên tiến và mạnh mẽ nhất.

0.png

Khái quát chung về dự án KubitX

KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ tiên tiến và đáng tin cậy nhất, được phát triển theo hình thức thân thiện với người dùng. Cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nguồn gốc tận dụng những ý tưởng xoay vòng quanh Blockchain và không gian tiền điện tử. Các ví an toàn trong hệ sinh thái KuBitX tồn tại các cơ chế của KuBitX Trade, ví bảo mật KuBitX và một bảng điều khiển mở rộng để điều chỉnh các hoạt động trong sàn giao dịch.

Mục đích của Kubitx là cung cấp nền tảng một cửa cho tất cả người dùng của mình. Các nhà phát triển hiểu rằng nhiều quốc gia và công dân trên khắp thế giới đã bị bỏ rơi khỏi cuộc cách mạng blockchain . Do đó, họ hy vọng rằng họ có thể kết nối tất cả các dấu chấm này để cung cấp giải pháp hàng đầu dựa trên thực tiễn tốt nhất đã được các tổ chức toàn cầu sử dụng.

Các tính năng trao đổi tiền tệ giao dịch tiền điện tử của KuBitX

  • Nền tảng tiên tiến: KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử tiên tiến và mạnh mẽ nhất được thiết kế một cách thân thiện với người dùng Cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nền tảng có được một ý tưởng xoay quanh Blockchain và không gian tiền điện tử. Nó được xây dựng để giao dịch với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.
  • Đảm báo ví : Chứa trong hệ sinh thái KuBitX là các công cụ Thương mại KuBitX, các ví KuBitX an toàn và một bảng điều khiển quản trị tiên tiến để điều chỉnh các hoạt động trong sàn giao dịch.
    Cho người mua và bán: Bằng cách nhắm mục tiêu ngay cả những người xa xôi nhất để đưa họ vào thị trường tiền điện tử, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thị trường tiền điện tử đa dạng nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới.
  • Giáo dục: Thị trường mới nổi cần nhận thức nhiều hơn về tiền điện tử. Trọng tâm giáo dục của KuBitX sẽ thúc đẩy nhiều mức độ đọc viết hơn ở các thị trường mới nổi với các cuộc hội thảo và hội thảo. Hiện tại ở châu Phi, chỉ có 4% lục địa tham gia vào Crypto. KuBitX tập trung vào các chiến dịch giáo dục nặng sẽ thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Có 10 thị trường và nền kinh tế mới nổi lớn trên thế giới.
  • Đa ngôn ngữ : KuBitX đã xác định rằng rào cản ngôn ngữ trở thành vấn đề đối với hỗ trợ khách hàng, do đó – xếp hạng hỗ trợ khách hàng kém xảy ra. Tại KuBitX, chương trình đại sứ kênh toàn cầu của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có sự hiện diện địa phương ở mỗi quốc gia .Để trải nghiệm hỗ trợ khách hàng có thể được nâng cao và xoay quanh thời gian có thể nhanh hơn cho các phản hồi.
  • Tốc độ giao dịch nhanh hơn mỗi giây (TPS): KuBitX cạnh tranh với các đối thủ toàn cầu với các sàn giao dịch hiện tại với khoảng 1,4 triệu giao dịch mỗi giây. KuBitX được xây dựng để trasact với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.

Những giá trị mà KubitX hướng tới người dùng

Khả năng mở rộng cao: Nền tảng của chúng tôi có khả năng mở rộng cao, sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch người dùng của chúng tôi.

  • Bảo mật: Chúng tôi đã thực hiện một điểm chuẩn rộng rãi với các nền tảng hiện tại, cho phép chúng tôi tiến thêm một vài bước, cộng với nhóm bảo mật của chúng tôi đến từ các tổ chức hàng đầu.
  • Blockchain: Mã thông báo của chúng tôi ban đầu được dựa trên chuỗi Ethereum. Chúng tôi dự định khởi động chuỗi của riêng mình trong tương lai gần, điều này sẽ rất hữu ích đối với nhiều trường hợp như vấn đề xã hội, tiện ích, quản trị và quản trị phổ biến nhất ở các nước đang phát triển.
  • Hệ sinh thái: Là những tín hữu mạnh mẽ trong các hệ sinh thái thanh toán ngang hàng, chúng tôi tin rằng các hệ thống tài chính truyền thống cuối cùng sẽ được thay thế một phần do sự tin tưởng liên tục, kiểm duyệt và sự khai sáng ngày càng tăng của dân chúng.
  • Chi phí thấp: Phí của chúng tôi là thấp nhất xung quanh, nó thậm chí còn thấp hơn khi bạn chọn sử dụng mã thông báo gốc của chúng tôi cho KBX để thanh toán phí. Phí giao dịch trên sàn KuBitX là 0,05%, tuy nhiên, người dùng chọn sử dụng thẻ KuBitcoin (KBX) làm phương thức thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 25% so với phí giao dịch ban đầu.
    – Phí giao dịch = 0,05%
    – Phí giao dịch sử dụng mã thông báo KBX = 0,0375%
  • Giảm thiểu rủi ro: Ví tiền nhiều chữ ký của chúng tôi và chiến lược kho lạnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc của các quỹ của nhà giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp các chiến lược khác nhau để đảm bảo các quỹ được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

Về token KBX và phương thức mở bán

Mã thông báo: KBX
Giá Preico: 1 KBX = 0,00011 ETH
Giá bán: 1 KBX = 0,00011 ETH
Nền tảng: Ethereum
Đang chấp nhận: ETH
Đầu tư tối thiểu: 0,25 ETH
Soft cap: 10.000 ETH
Hard cap: 25.000 ETH
Quốc gia: Malta
Whitelist/KYC: Yes
Khu vực cấm: Hoa Kỳ, Trung Quốc

Lộ trình

Hiện tại dự án đã kết thúc vòng pre-public sale vào ngày 31/08/2018 thành công và đang triển khai các bước tiếp theo.

lo trinh.png

Đội ngũ và cố vấn

Nhóm nghiên cứu đằng sau KuBitX được tạo thành từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty tư vấn Big Four và các công ty trong danh sách Fortune 500 như Dell, Huawei Technologies, PricewaterhouseCoopers, Google, BP Oil, Amazon Web Services, MTN…

t1.png
t2.png

Đánh giá

Dự án KubitX có đội ngũ team với cố vấn rất mạnh, và ý tưởng có tính ứng dụng cao .Một dự án rất đáng để quan tâm tìm hiểu. Chúc các bạn thành công với dự án này.

Liên kết

Website: http://www.kubitx.io/
Whitepaper: https://www.kubitx.io/wp.pdf
Twitter: https://twitter.com/kubitx
Facebook: https://www.facebook.com/kubitx /
Telegram: https://t.me/kubitx_official
Reddit: https://www.reddit.com/r/KubitX/


Bitcointalk username: na4e41.02
Bitcointalk Profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1823715
Email: [email protected]

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.030
BTC 61599.36
ETH 3407.97
USDT 1.00
SBD 2.47