Huobi ra mắt HUSD – Giải pháp cho các Stablecoin

in #cryptocurrency6 years ago

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới Huobi Global có trụ sở tại Singapore vừa đăng một thông báo trên Twitter của họ, nội dung của bài thông báo là sự ra mắt của HUSD. Theo Huobi HUSD sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn và không mất nhiều thời gian khi phải lựa chọn các đồng stablecoins hiện có trên thị trường.

Stablecoin là gì?

Stablecoin là một tài sản tiền điện tử được hỗ trợ bởi một tài sản 'ổn định' như một loại tiền tệ fiat hoặc vàng. Ví dụ: nó có thể được gắn với giá trị đô la Mỹ hoặc giá trị của vàng. Stablecoins đã được bắt đầu để giảm sự biến động trong thị trường tiền điện tử. Các đồng tiền Stablecoin sẽ phải có tài sản thế chấp vào ngân hàng tương đương với số tài sản tiền điện tử phát hành, đồng thời các đồng tiền phải được sự chấp nhận hợp pháp hoặc bảo chứng của các đơn vị có thẩm quyền.

Huobi ra mắt HUSD
Ngày 19 tháng 10 vừa qua, Huobi chính thức phát đi thông báo trên trang chính của họ. Thông báo của Huobi cho biết rằng họ đã có giải pháp cho người dùng và chính thức ra mắt đồng tiền chung HUSD cho các stablecoin. Tin tức này nhanh chóng lan tràn rộng rãi trên khắp các trang báo về tiền điện tử, twitter, facebook, cũng như nhiều nhà văn có tầm ảnh hưởng trong giới tiền điện tử quan tâm và đăng tin.

Theo đó cặp giao dịch USDT/HUSD sẽ được niêm yết vào lúc 10:00 sáng, ngày 22 tháng 10 (GMT + 8) trên Huobi Global.

Dịch vụ chuyển nhượng của HUSD giữa Huobi OTC và Huobi Global sẽ bắt đầu lúc 10:00 sáng, 22 tháng 10 (GMT + 8) và các dịch vụ giao dịch của HUSD trên Huobi OTC sẽ bắt đầu lúc 10:00, 23 tháng 10 (GMT + 8).

Huobi cho biết BTC/HUSD, ETH/HUSD và tất cả các cặp giao dịch khác sẽ được Huobi sớm đánh giá thông qua diễn biến thị trường và sẽ sớm mở giao dịch trên Huobi Global. Người đọc có thể đọc thông báo chính thức tại đây. https://huobiglobal.zendesk.com/hc/en-us/articles/360000170601

Tìm hiểu về HUSD

Bạn đang lo lắng về việc lạm phát quá mức và những bê bối xung quanh USDT, bạn đang suy nghĩ đến việc lựa chọn một stablecoin nhưng bạn lại gặp phải một vấn đề là bạn không biết phải lựa chọn đồng xu nào trong các stablecoin hiện nay( PAX, GUSD, TUSD, USDC). Đừng lo lắng HUSD sẽ giúp bạn, HUSD không phải là một stablecoin đúng nghĩa tuy nhiên nó hoàn toàn có thể là một lựa chọn thuyết phục được bạn, hãy để tôi giới thiệu cho bạn về nó.

Khi bạn gửi bất kỳ stablecoin trong danh sách này (PAX, GUSD, TUSD, USDC) vào sàn giao dịch Huobi Global ngay lập tức số dư trong tài khoản của bạn sẽ được chuyển sang HUSD. Và bạn có thể rút ra hoặc lựa chọn chuyển đổi sang bất kỳ stablecoin nào mà bạn muốn, ví dụ: Khi bạn gửi 10 PAX và Huobi Global, ngay lập tức bạn sẽ thấy 10 HUSD trong tài khoản. Bạn có thể chuyển đổi chúng sang TUSD ngay lập tức mà không cần mất thêm bất kỳ khoản phí nào cũng như các thao tác mất thời gian.

Hiện tại giải pháp đang hỗ trợ 4 loại stablecoin: Paxos Standard (PAX), True USD (TUSD), USD Coin(USDC) và Gemini Dollars(GUSD). Huobi Global sẽ liên tục theo dõi và đánh giá các stablecoin mới xuất hiện trên thị trường và tối ưu hóa các tiêu chuẩn của HUSD. Đồng thời, Huobi cũng liễn tục theo dõi và đánh giá các stablecoin hiện có trong hệ thống HUSD trên cơ sở thời gian thực, nếu stablecoin không đáp ứng được tiêu chuẩn kiểm soát rủi ro tương ứng, chúng tôi sẽ loại bỏ nó khỏi hệ thống HUSD.

Những lợi ích mà HUSD mang lại cho người dùng

  • Giúp bạn không phải lựa chọn stablecoin nào là tốt nhất: Tôi nghĩ rằng trong số chúng ta không phải ai cũng đủ kiến thức sâu rộng và những tin tức để đánh giá được stablecoin nào là tốt nhất, an toàn nhất để lựa chọn và đầu tư vào nó. Thay vào đó HUSD sẽ giúp bạn hoàn toàn việc này, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn một trong số các stablecoin chỉ bằng một thao tác.

  • Tiết kiệm các chi phí chuyển đổi giữa các stablecoin. Nếu bạn đang sở hữu PAX trên Huobi Global bạn có thể dễ dàng rút ra TUSD mà không mất bất cứ khoản phí chuyển đổi nào. Trên các sàn giao dịch khác bạn cần phải chuyển đổi chúng trên sàn, điều này sẽ làm bạn bị mất một khoản phí, khoản phí đó sẽ là nhỏ nếu bạn có ít tiền, nếu bạn giao dịch một lượng lớn hoặc nhiều lần số tiền sẽ rất đáng quan tâm. Và nó còn làm bạn mất thời gian bởi việc phải thao tác nhiều lần.

Kết Luận
Tôi đã tham gia thị trường tiền điện tử được một năm, trước đây tôi đã rất tin vào USDT, tuy nhiên như bạn thấy đó, nó luôn bị điều tra bởi những lạm phát và in tiền vô điều kiện. Điều này làm tôi thực sự lo lắng. Tôi dường như được an ủi khi stablecoin ra đời, tuy nhiên một lần nữa tôi lại gặp phải một vấn đề, có rất nhiều các stablecoin tôi không biết mình phải chọn stablecoin nào, và tôi không thể chắc chắn trong tương lai sẽ có nhiều hơn stablecoin hay không. Sau đó tôi như được giải cứu khi Huobi Global tung ra HUSD. Tôi đã theo dõi tin tức về nó hàng ngày và lên kế hoạch chuyển đổi sang HUSD ngay khi Huobi Global cho phép làm điều đó.

Tôi nghĩ rằng không chỉ riêng một mình tôi, sẽ có rất nhiều người trong số các bạn sẽ gặp phải vấn đề giống như tôi. Tôi đánh giá đây thực sự là bước đi đột phá của Huobi Global, họ là sàn giao dịch đầu tiên trên thế giới cung cấp giải pháp này. Hy vọng nó sẽ giúp được cho nhiều người giống như tôi và các bạn.

Chú ý!
Bài viết này mang tính giới thiệu và nếu ra quan điểm cá nhân của tôi, tôi không có ý đồi lôi kéo đầu tư đến bất kỳ ai. Hãy chắc chắn rằng bạn đã trang bị đủ kiến thức và tự đánh giá được mức độ an toàn của nó trước khi đầu tư. Xin cản ơn!

#HUSD–TheUniversalStablecoin #HuobiLaunches:HUSD #HuobiHUSD–Myreviewisin

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 62832.46
ETH 3374.71
USDT 1.00
SBD 2.48