Review BandZ Network — Dự án về mạng lưới băng thông phân cấp

BandZ Network là gì?
BandZ là một mạng lưới và hệ sinh thái, tập trung vào việc commoditization của băng thông. Nó sẽ làm như vậy thông qua việc tự điều chỉnh thị trường phân cấp, nơi mà các cá nhân và các nhóm có thể mua và bán băng thông giữa nhau bằng cách chuyển tiếp lưu lượng internet để đổi lại các thẻ — hay còn gọi là bandz!

Nhiều blockchains có các mệnh đề giá trị khác nhau; chúng ta là kết nối. Chúng tôi không xây dựng một nền tảng “do-all” phức tạp, phức tạp, turing, chúng tôi đang xây dựng một mạng lưới mà Internet trở nên rẻ hơn cho người dùng trên toàn thế giới. Tốt nhất là nó sẽ là một mạng lưới cho phép bạn trả tiền điện thoại hoặc hóa đơn ISP của riêng bạn bằng cách giữ máy tính của bạn.

Trong mô hình của chúng tôi, chúng tôi có ba vai trò cho các nút: nhà cung cấp, người tiêu dùng và cổng thông tin. Các nút nhà cung cấp khai thác băng thông từ lưu lượng truy cập nội bộ BandZ đến Internet bên ngoài thế giới. Các nút người tiêu dùng chấp nhận lưu lượng truy cập ứng dụng (socks5, iptables, vpn, v.v …) và gửi tới các nhà cung cấp. Các nút cổng cung cấp dịch vụ như STUN, TURN và độ phân giải GeoIP, nhận được một mẹo cho các dịch vụ của họ. Tất cả người tham gia có thể là bất kỳ sự kết hợp của các nút tại bất kỳ thời điểm nào.

Mặc dù trọng tâm chính của chúng tôi là kết nối và các hoạt động vi mô, chúng tôi hiểu rằng sự riêng tư là một quyền cơ bản của con người. Mã hóa cuối cùng của chúng tôi là một bổ sung bắt buộc, và khung miễn phí giao thức của chúng tôi làm cho lưu lượng truy cập xuất hiện không có siêu dữ liệu khi nó đi qua các bộ định tuyến và bộ định tuyến.

Mô hình của chúng tôi làm cho lưu lượng truy cập của bạn của bạn. Trong tương lai BandZ nhằm mục đích mở rộng ra để tạo ra các mạng dựa trên hợp đồng thông minh thông qua một sự kết hợp của vệ tinh, tháp wifi và điểm truy cập mạng di động wifi; các octet của bạn sẽ không bị cản trở.

Nếu bạn từng nói chuyện với nhóm của chúng tôi, có thể bạn sẽ nghe cụm từ “chúng tôi không xây dựng một sản phẩm, chúng tôi đang tạo ra một thị trường.”

BandZ là về commoditization của băng thông. Khái niệm này tự nhiên dẫn đến một thị trường, trên Internet, sẽ xúc tác cho sự xuất hiện của tỷ giá hối đoái, thay đổi theo vị trí địa lý và loại (trung tâm dữ liệu, nhà ở, 4G / LTE).

Để thực hiện một Internet thực sự miễn phí và phân cấp, bandz sẽ cho phép ghép nối đáng kinh ngạc trên toàn thế giới thông qua các địa chỉ IP nội bộ và di động. IP gia cư của một người dùng thường đủ để cung cấp dịch vụ phù hợp cho các nhu cầu di động của một cá nhân khác.

Truy cập các kênh sau để biết thêm thông tin:

Website: https://bandz.network/
Facebook: https://www.facebook.com/BandZNetwork/
Twitter: https://www.facebook.com/BandZNetwork/
Telegram: https://t.me/joinchat/G9AwWUXTuSj-c32SrIQhGA
My Bitcointalk:

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1193844

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62419.28
ETH 2628.28
USDT 1.00
SBD 2.56