You are viewing a single comment's thread from:

RE: 7 Things That Make You Unsuccessful In Cryptos (Thai Version)

in #cryptocurrency7 years ago

Stop loss คือ ลิมิตขาดทุนที่เราจะรับได้ค่ะ บางครั้ง เหรีียญที่เราถืออยู่ ราคาเหมือนจะร่วงลงเรื่อย ๆ ออเดอร์ขายกระหน่ำมาหนัก แต่ออเดอร์ซื้อบางเบาเหลือเกิน ถือต่อไปไม่ติดดอยนาน ก็ขาดทุนหนัก ดังนั้น เราควรจะมีลิมิตรความเสียหาย ของเราไว้ค่ะ 5% - 10% ก็ว่ากันไป ตัดใจขาดทุนนิดหน่อย แล้วย้ายไปทำกำไรกับเหรียญอื่นแทนค่ะ ........

Sort:  

ขอบคุณครับ แต่ว่าเราเองต้องขาดทุนใช่ใหมครับ
เราเองเหรียนนี้ยังไม่จำนานพอไปเหรียนอื่น
คงไม่เหลือครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63252.26
ETH 2662.75
USDT 1.00
SBD 2.79