Giới thiệu về Blockscart - Xây dựng nền thương mại trên blockchain

in #crypto6 years ago

Blockscart - Được thanh toán bằng BLXS hoặc USD cho Wallet của bạn sau khi được Xác nhận bằng Escrow. Nền tảng này sẽ chỉ được khởi chạy thông qua Ứng dụng cho đến khi chúng tôi sẵn sàng khởi chạy phiên bản dành cho máy tính để bàn. Một vài hệ thống đang được thêm vào máy tính để bàn mà chúng tôi hy vọng sẽ phân biệt chúng tôi với các nền tảng khác trong ngành này.

Hãy nhớ rằng, bạn có thể sử dụng BC Messenger để nhắn tin cho bất kỳ người dùng nào trên nền tảng và người mua và người bán có quyền kiểm soát hoạt động của nền tảng.
Blockscart chỉ là ký quỹ và bảo mật.

Các tính năng của Blockscart :
FEE-FREE PRODUCT LISTING : Free list sản phẩm lên
BUY/SELL FROM ANYWHERE IN THE WORLD : mua bán ở bất cứ đâu trên thế giới
BUY USING CRYPTOCURRENCY : sử dụng crypto để mua bán
MULIPLE CATEGORIES : nhiều ngách
LOWEST PRICE : giá thấp
BUILT ON ETHEREUM BLOCKCHAIN : xây dựng dựa trên công nghệ blockchain

Tính năng ví điện thoại di động sẽ cho phép bạn giữ một số loại tiền điện tử nhất định và gửi bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng Waves Blockchain. Bạn có thể gửi BLXS bằng BLXS làm phí giao dịch. Bạn cũng có thể sử dụng hạt giống ví trao đổi Waves hiện tại của mình để kết nối với ví Blockscart! Nó hoàn toàn phi tập trung và không ai có quyền truy cập vào ví. Chúng tôi chỉ có khả năng thay đổi CSS (mã thiết kế) bên trong.

Ban đầu, toàn bộ nền tảng và ví tiền sẽ ở giai đoạn đầu giúp chúng tôi có cơ hội chỉnh sửa, thay đổi và tùy chỉnh nó nhiều hơn nhưng chúng tôi muốn xem trường hợp sử dụng và phản hồi từ người dùng. Chúng tôi đang làm cho nó xảy ra ...

Các nhiệm vụ sẽ rất thẳng về phía trước và cổ phần sẽ được phát hành dựa trên số lượng công việc đã hoàn thành.
Nếu tài khoản của bạn là bot điều khiển, bạn sẽ bị xóa khỏi tiền thưởng. Chúng tôi không muốn bot, tài khoản giả hoặc bất kỳ thứ gì ngoài các tài khoản thực tham gia. Điều này sẽ được kiểm tra rất chặt chẽ trước khi phân phối các thẻ BLXS.

BLXS sẽ được phân phối theo lộ trình sẽ được cập nhật vào đầu tháng 11. Tất cả những người thay đổi mã thông báo sẽ nhận được BLXS của họ ít nhất 2 tuần trước các thợ săn tiền thưởng. Bất cứ ai đã gửi Swap từ mã thông báo không khí của BLOC cũng sẽ trễ hơn 2 tuần so với các nhà đầu tư. Tất cả các giao dịch của Swap đã được kiểm tra để xem BLOC đến từ đâu. Điều này là để ngăn chặn thị trường giảm cho các nhà đầu tư và người mua của BLOC đổi chỗ.

Chúng tôi muốn có khả năng cung cấp chào hàng ngược mã BLXS cho nhà đầu tư khi chúng tôi có cơ sở người dùng và các sản phẩm / dịch vụ đang chảy. Cho đến khi chúng tôi có nền tảng đầy đủ chức năng và hành động như chúng tôi cần, chúng tôi sẽ phát hành khoảng 50 triệu BLXS cho công chúng hoặc nhà đầu tư mạo hiểm để cung cấp cho chúng tôi khoản tiền cần thiết để làm cho Blockscart trở thành trường hợp sử dụng toàn cầu.

Chúng tôi đang tìm cách thuê một số nhân viên càng sớm càng tốt để làm việc chặt chẽ với nhóm và giúp chúng tôi mở rộng phạm vi của chúng tôi đến các địa điểm khác nhau.

Wedsite : https://blockscart.eu/
Whitepaper : https://blockscart.eu/whitepaper/
Telegram : https://t.me/blockscartplatform
Facebook : https://www.facebook.com/blockscartecommerce/
Twitter : https://twitter.com/blockscart
Instagram : https://www.instagram.com/blockscart/?hl=en


My BTT username : Cris John Pham
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1437552

Sort:  

sau này mua bán online trên này dc. ngon gê

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63818.94
ETH 2624.28
USDT 1.00
SBD 2.78