ของเล่นสมัยเด็ก👯👯

in #creativity7 years ago

ตอนเด็กๆฉัน พี่สาวและน้องสาวฝาแฝดชอบเล่นเลโก้มากมากๆเลยละค่ะ เราชอบนำเลโก้มาต่อเป็นบ้านแข่งกันค่ะ เป็นบ้าน ต้นไม้ เครื่องบิน และอื่นๆอีกเยอะแยะเลยค่ะ คนที่ชนะส่วนมากจะเป็นพี่สาวค่ะ พี่สาวต่อเก่งมากๆเลยละค่ะ พอแข่งเสร็จเราก็จะนำเลโก้มารวมกันค่ะแล้วก็สร้างบ้านหลังใหญ่ๆหลังนึงค่ะ🏘 (ใหญ่มากในสายตาของเด็ก) แล้วก็เอาเลโก้ที่เราไว้เป็นตัวแทนของเราไปเล่นในบ้านค่ะ เราจะแยกตัวแทนของเราออกด้วยสีค่ะ🎨 ฉัน > สีน้ำเงิน น้องพลอย > สีเขียว น้องเพชร > สีส้ม พี่สาว > สีแดงค่ะ เวลาเราแข่งกันน้องเพชรชอบต่อเครื่องบินและหอดูดาวค่ะ น้องพลอยกับพี่สาวชอบต่อบ้านเหมือนกันค่ะ ฉันชอบต่อห้องดูหนัง ห้องเล่นเกม ห้องสำหรับผ่อนคลายค่ะ (การต่อเลโก้ให้เป็นรูปร่างมันเป็นเหมือนกับการสร้างความฝันออกมาให้เห็นในความจริงเลยละค่ะ🌌🌌)

ตอนขึ้นประถมศึกษาปีที่ 2 คุณป๋ากับคุณแม่ก็ซื้อเลโก้นี้ให้เป็นของขวัญค่ะ มีความสุขมากๆเลยละค่ะ🎁🎁
image
(บ้านหลังนี้ฉันกับพี่สาว และน้องสาวฝาแฝดช่วยกันต่อค่ะ)

image
(ห้องนี้คือบ่อน้ำร้องค่ะ ไว้สำหรับทั้งแช่และอาบค่ะ มีพี่สาวและน้องพลอยกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้แช่เท้าอยู่ค่ะ♨♨)

image
(ห้องนี้คือโรงหนัง อยู่ชั้น2ค่ะ ทุกๆคนมักจะมานั่งรวมกันและเลือกหนังเรื่องที่ชอบมาดูด้วยกันค่ะ💺💺)

image
(นี้เป็นทางเดินเข้าและออกโรงหนังค่ะ🚪🚪)

image
(ห้องนี้คือห้องรับประทานอาหาร 8โมงเช้าทุกคนจะมารวมตัวกัน และรับประทานอาหารด้วยกันค่ะ)

image

image

ทุกๆครั้งที่เราต่อเลโก้ เราจะแยกสีและประเภทของมันทุกครั้ง ลองไม่แยกแล้วต่อดู

image
(นี้คือผลลัพธ์ของการต่อแล้วไม่แยกสีและประเภทของตัวต่อ เละสุดๆเลยค่ะ มองไม่ออกเลยค่ะว่าอะไรเป็นอะไร)

image

image
(ที่มองออกง่ายที่สุดก็คงเป็นหอดูดาวค่ะ อันที่สูงที่สุดคล้ายๆบ้านนะค่ะ)

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🙏

Sort:  

เก่งมากค่ะ❤👏👏👏👍

🎉 ว้าว! น้องใบข้าว @nattarinee
ใช้เวลา มาฝึกต่อเลโก้ แล้วจินตนาการความต้องการออกมาได้ประสบความสำเร็จมากๆค่ะ
😀💞💫👰👸💑👭👪🍌🍎🍉🍒🍓🍍🍇🍅🍄🌴😋

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63904.38
ETH 2638.52
USDT 1.00
SBD 2.83