Ngày hôm nay thế nào?

in #cogly6 years ago

Một ngày vô cùng suông sẻ mình nghĩ là vậy! Thật đấy!
Một chuyện tương tự lại diễn ra. Ba năm trước cũng thế.
Cũng như một buổi chiều của hôm nay! Ba năm trước mình cũng điều khiển xe máy,mình cũng mượn xe và bị các chú Áo vàng sờ gáy. Điều đáng buồn là mình đâu có phạm luật giao thông. Lỗi là do cái xe và âm thanh của nó kêu to quá. Bởi vậy mà các chú Áo vàng kêu gọi để làm việc. Mình đã không xuất trình được giấy tờ nên bị quy vào tội ăn cắp tài sản. Đó là chuyện oan uất nhất đã từng xảy ra với mình.
Cũng hơi buồn một tý nhưng chuyện đó mình đã lãng quên.
Cho đến hôm nay một chuyện tương tự như thế lại xảy ra. Mình lại bị các chú Áo vàng sờ gáy nhưng bị phạm luật thì không chối vào đâu được. Mình cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đó là không xuất trình được giấy tờ.
Một câu hỏi kinh điển đã xảy ra!
Giờ thì làm sao? Còn làm sao nữa! Thì chú cứ bắt và giam lại chứ sao! Đâu còn cách nào khác...
Mình nhớ ra mình cũng từng bị như thế! Mình kể lại câu chuyện đó một cách thành thật nhất. Vậy là chuyện bất ngờ đã xảy ra! Con hãy nộp phạt cho chú 100k rồi cứ thế mà đi và xem như chưa có chuyện gì xảy ra.
Đôi khi một câu chuyện cảm động và có thật cũng làm người ta mũi lòng đó chứ. Ngày hôm nay của bạn thế nào? Kể nó ra được không? Một ngày suông sẻ thật đấy! Tuy chỉ là phát hoạ lại nhưng nó là có thật đấy!

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 67685.77
ETH 3856.07
USDT 1.00
SBD 3.69