Sort:  

good post I like it very much. with a cup of coffee makes the spirit work for me.

Thanks coffee lover just like me 😁 ☕️

I'm not a fun of coffee but twinning tea yess!! my favorite is the english breakfast...heheheeh
hot chocolate for me please???heheheh

Haha chocolate lang walang hot :)
I like jasmine tea kasi ang bango bango parang bulaklak 😁😘

heart burn ang makukuha ko dyan sis hahaha bango sana ng coffee ehh

Bakit sis bawal ka ng coffee? :(

hey @emonemolover! Helpful post :)
There's a coffee maker at the office where Im doing my internship but I dont know how to use it! Thanks for the steps hahaha :)
I dont drink coffee tho. Just in case they want me to prep coffee for them, at least di nako ma igno! Hahah jk see ya around! :)

Hehe thank @geevee :) Haha nong first time ko niyan nakakatakot baka sumabog yung coffeemaker haha😂

Youre welcome! :) Hahaha! So di lang pala ako XD may oven din dun eh, ayoko gumamit baka sumabog din 🤣

Haha oo nga nakakatakot mga ganyang bagay 😂😂😂

Rasa daw siton @emonemolover.. Hehehe
Himui man espresso.. Hehehe #coffeeloverheretoo. 😉

Oyyyyyyy niyan ka la nagpaimod! Haha visit ko im page!😂 Welcome to Steemit world!😉😉

Love coffee sooooo much! The smell and the taste! Heaven ❤️

Awe me too! <3

Kape sa malamig na panahon :)

I was reading your post while drinking my morning coffee!It made me appreciate it more!Great post😊

Thank you :) Enjoy coffee ☕️ 😉

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 58474.85
ETH 2500.10
USDT 1.00
SBD 2.39