Mission in Santo Thomas Bantangas

in #club1002 years ago (edited)

inbound6312575653142741941.jpg

Purihin ang buhay na Panginoon!

First time ko pong makapunta sa lugar na Ito, nakaka bless po ang karanasan kong Ito, ginamit po ni Lord ang ante ko na isang Engineer na isang project manager sa isang industrial project na matatagpuan dito sa Santo Thomas. Hindi ko inakala na ang kanila project site na Ito ay nasa harap mismo ng mount makiling na Makita mo sa picture na Ito.

inbound4972863437512742251.jpg

Siya po ang ante ko na isang Engineer na naka base ngayon sa santo Thomas Bantangas, cya rin po Pala ang nag pick up sakin sa NAIA airport salamat sa Dios sa kanyang mga favor ang ante ko pala ay isang lingkod din Ng Dios Kaya naintindihan nya Kong Pano mag serve sa mga lingkod Ng Dios, dinala nya ako sa restaurant at sa SM mall ang nakaka amazed Lang Rin po sakin ay Yong dinala nya ako sa SM mall at ang Sabi ay patingngin tingin Lang daw Kami Doon at mag snack para Lang din maka pasok ako sa SM Santa Rosa kc malapit Lang Rin sa kanilang project. Subalit iba ang nangyayari dahil daw sinabihan cya Ng Lord na bilhan nya ako Ng mga damit wow amazing God talaga, ang katunayan po pumonta ako Ng manila naka short Lang tapos isang fans at t-shirts Lang kc naisip ko sa Manila nlng ako mamili, nakakamangha po ang pagpapala Ng Lord dahil pinapili pa ako Ng ante ko Kong anong gusto Kong susuoting mga damit, Praise God talaga medyo nahiya ako kaso ayaw nya Naman tangihan cya sa kanyang offer, dalawang branded Polo at isang branded fans po ang aming nabili Doon sa SM mall ang bawat isa po ay nagkakahala Ng more than isang libo po bawat isa.
inbound290397131744524296.jpg
Talagang napaka buti po Ng ating Panginoon alam nya lahat Ng ating pangangailangan, importanti Lang po ay palagi tayong sumangpalataya sa kanya araw2x at walang impossible Kay Lord na tugunin ating mga pangangailangan sa araw2x Ito po ang patotoo na buhay ang Dios sa pangalan Ng ating Panginoong Jesus Kresto. Ang Sabi Ng talata sa Bible, if you remain in me and my word remain in you, you shall ask anything and it shall be done unto you.
inbound850761371157464991.jpg

Ito po ang industrial project site Ng ante ko napaka laki po at malapit na rin natatapos, subrang saya ko po makapunta Doon at nag fellowship po Kami kasama Ng kanyang taohan Doon at sa awa Ng Lord naka pag share Rin po ako Ng kabutihan Ng Lord sa kanila at naway na encourage ko rin Naman cla at kinabukasan nag Patotoo na subrang encourage daw lalo na ang isang kasamang engineer Ng ante ko na isang lingkod din Ng Panginoon.... To God be all the Glory po sa lahat Ng pagkilos Ng Lord sa aking buhay at laging kasama ko sa lahat Ng mission Saan man ako mapunta. Praise the LORD!
Salamat po sa inyong lahat mga kaibigan at steemian family na patuloy rin ang pag supports sa aking mga posting dito, God richly bless us all and always!

Your brother in the Lord!
@dodzz

Sort:  

Congratulations! Your quality content qualifies the Steem Global Curators guidelines.

Your post is upvoted using the @steemcurator06 account by @juichi. Continue making quality content for more support.

Salamat po Praise God! @steemcurator06

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57605.40
ETH 3085.50
USDT 1.00
SBD 2.31