Simala Shrine | Lindogon Sibonga, Cebu Philippines

in #church6 years ago

3cb57ffd-a0eb-4058-8662-db843bf12e82.jpeg


Took this photo last summer.
My first Steepshot using mobile app.


Steepshot_footer2.PNG Steepshot IPFS IOS Android Web
Sort:  

Oops di umabot un tuktok hehe. Parang Colosseum lang ang dating o. May fish yang pond nila? Sana running water baka bahayan lang ng dengue hehe

Hahahaha oo nga sir eh., ang init kac di ko makita ung kinukunan ko ng pic tas halos magkakulay na ng cloud eh kala ko na sapol ko na. Oo sir grabing laki nyan, nong 2003 unang punta ko dyaan yang nasa gitna pa lang ang nakatau. Dati may isda eh pru doon sa kabila ung may wishing pond, well/bell at running water talaga un di ako sure dyan, pru palagay ko running yan pagnatapos kac yang mga parang hagdanan na bato-bato ang istelo parang artificial falls yata yan eh baka ngaun gumagana na, May 16, 2017 pa kac yang pic ko eh hehehe.

Ginoogle ko to. Parang di pa tapos or sadyang wala pang pic na may tubig ung mga bato-bato. Un design neto parang may pagka Chinese at kung anu-ano pa.

kaya nga sir eh., sanay makabalik ako dyan.,

beautiful place

Yeah really beautiful buddy. thanks for passing by.

A really beautiful picture. And to think it is in Cebu. I thought it was in Cambodia or China. I have to put this in my itinerary when I go back to Cebu.

Yup sir dapat i add jud s imung listahan hehe.. nindut jud sya kau sir last year mao pa ni sya pru bacn karon naa nanay flowing water anang ila gigama nga murag falls.

8FB6BC25-B0D3-48A4-A614-A9117EEC964C.jpeg

Wah gusto ko na tuloy magpunta ng Cebu! Wow.

oo maam wag mo yan palalampasin., hehehe

Awesome image
Fabulous

yeah, you must try to visit Philippines sir.,

I hope so =D

Wow! May ganyan pala sa Cebu. ♥

yup maam., maglaan ka ng isang araw dyan para ma gala mo ang loob ng simbahan na yan napakaraming statue dyan s loob galing sa s ibat-ibang sulok ng mundo tas mero dyan mya isinauling mga wheelchair, crutches at may nkalakip na mga sulat na gumaling sila sa kanilang kapansanan buhat ng silay naging deboto.,

Wow... Sana makapunta. Haha

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63968.82
ETH 2633.99
USDT 1.00
SBD 2.84