Chuyến đi chữa lành

in #chualanhduchua3 months ago

Theo dự kiến trước 2 tháng, nhóm của tui có chuyến đi Đà Lạt chữa lành tâm hồn sau chuỗi ngày làm việc mệt mẩu.

Ban đầu tui cũng chẳng nghĩ gì nhiều, nhưng vì trước khi bắt đâu chuyến đi này trước 1 tuần tui có đi công tác và bù đầu bù cổ luôn á. Đến ngày đi sáng đó tui mới gọi điện mua vé xe, rồi trước lúc xe lăn bánh 2 tiếng tôi mới bắt đầu xếp đồ.

Rồi lễ lộc nên kẹt xe, ngồi bến xe đợi 2 tiếng đồ hồ xe tới nhưng không, kiếp nạn chưa dừng lại, xe đi một đoạn chỗ tôi ngồi đợi, thế là tôi phải đi xe trung chuyển đến xe và đi chuyển đến nơi chữa lành.

Đến 8h sáng mới đến nơi, nhóm tôi ai cũng đến rồi, còn mỗi tôi, bụng thì đói, người thì mệt, chỉ muốn nằm xuống, nhưng mà 12h mới check in được. Cũng rất may là tụi tui đã book home trước 2 tháng chứ sát giờ mà book thì chẳng có phòng.
Nhận xe máy và đi ăn sáng thôi, chà từ chỗ ở đến chỗ ăn sáng vừa xa mà dốc nữa, chưa quen nên cũng hơn rén khi lái xe ở đây nhỉ.

Hình như ăn sáng món bò thố đá nổi tiếng gì ấy, ăn xong thì tụi tui lại đi cafe chụp hình, người thì mệt lã, lại dính thêm kiếp nặng té hồ ướt hết 1 chân. Thấy mình xu xu rồi nha.

Về đến home nhận home 1 cái là tụi tui ngủ mà có mưa nữa, chà ấm áp luôn. Chỗ home tui có 1 quán nướng nhỏ, tối tụi tui ăn ở đó và chill luôn chứ, có món bia gừng uống ngon dễ sợ. Lân lân thì đi đâu, tụi tui book taxi đi kara vô xoã đã luôn. Xã cho đã rồi than giá quá cao hihi.

Về ngủ mai đi chữa lành, nhưng không nhé, tui phải vác thêm máy tính làm mấy case con dở uii xuuuu cà na, tính ra chẳng chơi được gì, cũng chẳng chụp gì nhiều. Mà tui cảm nhận là tui rất xu khi đi đến nơi này nha,

Tui có chốt với bạn tui, hông đi DL đâu, cảm thấy mình không hợp ở nơi nay. Nơi này chỉ là nơi tham quan chứ về nghĩ dưỡng chắc tui không vote cho DL đâu. Đúng là DL đẹp thiệt đó nhưng mà tui cảm giác nó sao sao á. Tui không tự nhiên lắm, và thấy buồn buồn gì gì ấy ở nơi này.

Đi chơi nhưng mà mong về thật nhanh ý. ĐL không phù lắm với tui hehe.

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45