Chính mình

in #chinhminh7 months ago

Khi nào tôi mới được là chính mình?

Có lẽ đó là một câu hỏi mà tôi luôn tự hỏi với chính mình. Đã có thời gian tôi được là tôi, luôn bắt trọn những khoảnh khắc vui vẻ, đáng cần lưu lại và chia sẻ cho mọi người cùng có thể cộng hưởng từ năng lượng vui tươi của tôi.

Nhưng đã rất lâu, tôi chẳng chia sẻ gì cả, im lặng và làm, cũng chẳng còn muốn chụp lại nhưng khoảnh khắc, nơi mà tôi đến, nếu có chụp thì cũng chỉ giữ riêng cho chính bản thân, rồi cũng lặng lẽ xoá đi những tấm hình ấy.

Tôi không đủ tự tin, dũng cảm đối mặt với nỗi sợ mà tôi từng trải qua. Chẳng qua tôi đang trốn tránh nỗi sợ đó, tôi đủ dũng cảm để đón nhận nó. Tôi cũng không mình tại sao lại không thể là chính tôi như những thời gian trước nữa.

Có phải tôi đang dần không còn là tôi, là một người khác, một người hèn nhát, một người không dám thừa nhận lỗi lầm ấy. Hãy chỉ là một người luôn sợ những đánh giá, những ánh nhìn từ người khác nhìn tôi cơ chứ.

bca.jpg

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45