DAILYBLOG#34: PLEASE HELP US - XIN HÃY GIÚP CHÚNG TÔI!!

in #busy6 years ago

Đây là blog đầu tiên mình viết bằng tiếng Việt vì mình thực sự cần sự giúp đỡ của các bạn- Cộng đồng Steemit Việt Nam. Nhiều ngày qua mình không có thời gian blogging trên steemit và cũng không thể tham dự meet up hôm nay. Bản thân mình tiếc lắm nhưng không thể dừng việc mình đang làm, mặc dù hành động của mình chỉ là nhỏ nhoi.

Me-Too-Harvey-Weinstein-sexual-harassment-American-news-938x450.jpg

Mình tốt nghiệp Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong hơn 1 tuần trở lại đây trên trang confession của Khoa rộ lên thông tin thầy giáo gạ tình nữ sinh một cách ngang nhiên, hèn hạ, bẩn thỉu. Tệ hơn là ép nữ sinh trao đổi tình dục để lấy điểm số, ai từ chối hoặc lên tiếng thì sẽ bị trù dập. Khi thông tin nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng, rất nhiều nhân chứng cung cấp bằng chứng cho page đã bị đe dọa khiến họ hoang mang và không dám đứng ra đi đến tới cùng sự thật. Mình may mắn không rơi vào hoàn cảnh này nhưng chứng kiến các tiền bối, hậu bối là chị em, bạn bè mình bị làm nhục mà không dám lên tiếng, mình đau đớn lắm!

Người thầy giáo này đã giảng dạy 13 năm tại khoa và liên tục dính scandal từ ngày mới làm giảng viên cho đến nay. Thậm chí khi google tên người này bạn sẽ đọc được rất nhiều tin tức từ kênh truyền thông chính thống liệt kê mọi scandal của anh ta. Nhưng tại sao anh ta vẫn mặt dày tiếp tục công việc cho đến ngày hôm nay? Mình nghĩ các bạn đủ tinh tường để trả lời.

Quay lại việc "gạ tình", mình khẳng định đây là sự thật 1000% vì mình đã chứng kiến những người thân quen của mình bị gạ gẫm, bị hãm hại, thậm chí làm nhục mà không dám lên tiếng vì sợ "thầy", sợ định kiến xã hội. Chính vì vậy, chúng mình đang kêu gọi chiến dịch #metookhoaluat, làm đơn kiến nghị gửi tới Khoa Luật- Đại học Quốc gia Hà Nội, yêu cầu nhanh chóng thanh tra sự việc này góp phần đưa sự thật ra ánh sáng.

Trong hơn 1 ngày, đơn kiến nghị này đã nhận được gần 2000 chữ ký nhưng như vậy vẫn chưa đủ gây dựng tiếng nói mạnh mẽ! Mình tha thiết kêu gọi các bạn trên kênh steemit của mình tìm hiểu vụ việc là ký tên nếu bạn đồng tình Đại học Quốc gia nên điều tra rõ vụ việc này!

Nếu có thể các bạn resteem bài viết này để kêu gọi mọi người ủng hộ chúng mình thì càng tuyệt vời!

Mình nhắc lại đây là đơn kiến nghị điều tra- làm rõ. Không phải đơn kết tội hoặc yêu cầu kỷ luật cá nhân nào!

Diễn biến toàn bộ sự việc cho những bạn quan tâm: http://cafesolvnu.tk/

Bài viết nổi bật nhất của nhân chứng thời điểm hiện tại: https://www.facebook.com/SolVnuConfessions/posts/1985015234873077

Link ký tên online: https://www.change.org/p/ki%E1%BA%BFn-ngh%E1%BB%8B-khoa-lu%E1%BA%ADt-thanh-tra-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-h%C3%A0nh-vi-vi-ph%E1%BA%A1m-c%E1%BB%A7a-ts-nguy%E1%BB%85n-h%C3%B9ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng

CHÚNG MÌNH CẦN CÁC BẠN!! LÀM ƠN HÃY GIÚP CHÚNG MÌNH DÙ CHỈ LÀ 1 HÀNH ĐỘNG NHỎ NHẤT!

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN CÁC BẠN!!!

Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

@kemice @hanggggbeeee @maiquynh chúng ta cũng đang hóng đây phải không ??

Đúng
Ai là nạn nhân ? :)))

Chờ sự thật 😂😂😂

Ủng hộ dù t vẫn đang ở dạng hóng là chính nhưng thực sự ghét loại người kia

Coin Marketplace

STEEM 0.25
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63282.43
ETH 3083.92
USDT 1.00
SBD 3.85