"Một người đàn ông nhớ sự khác biệt giữa một người và một người phụ nữ nhớ một người."

in #busy6 years ago

Trong thế giới này, mọi thứ có thể nói là rõ ràng, ngoại trừ cảm xúc giữa người và người.

** Trong cuộc sống, luôn có những cá nhân nhắc nhở bạn về điều đó, bất kể bạn làm gì, nó sẽ không dễ bị lãng quên. **

Nếu bạn khiến người này phải thót tim, nụ cười của anh ấy thật đẹp, và mỗi lần di chuyển là một kỷ niệm.

Tôi nhớ một người quá nhiều. Khi anh ta liên lạc với bạn, anh ta bay và nhảy. Khi anh ta phớt lờ bạn, anh ta bị lu mờ.

Cảm giác là một cách để giúp đỡ chính họ.

Sự khác biệt giữa một người đàn ông và một người phụ nữ thiếu một người

Người ta nói rằng một người đàn ông nhớ một người sau khi uống rượu, một người phụ nữ nhớ một người vào đêm khuya.

Một người đàn ông gọi cho bạn sau khi uống rượu và nói rằng tôi nhớ bạn. Đừng nghĩ rằng đó là say rượu. Khi một người đàn ông say rượu, anh ta giống như một đứa trẻ. Khi anh ta là người dễ bị tổn thương nhất, anh ta thực sự coi bạn là một người có thể tin tưởng. Anh ta chỉ đơn giản muốn nhận được sự chăm sóc của bạn.

** Một người phụ nữ nhớ một người khi cô ấy mất ngủ vào đêm khuya, vì vậy khi một người phụ nữ nói chuyện với bạn vào đêm khuya, bạn không bao giờ nên thờ ơ với cô ấy. **

Phụ nữ là động vật cảm xúc. Họ dễ bị tổn thương nhất khi họ bị mất ngủ vào ban đêm. Tất cả những suy nghĩ và ký ức sẽ chảy vào tâm trí của họ, và họ sẽ có cảm xúc và tình cảm.

Một người đàn ông nhớ một người thường thể hiện điều đó, và anh ta cảm thấy rằng tâm trí của anh ta muốn cho người khác biết. Một người phụ nữ nhớ một người có xu hướng ở trong tim cô ấy. Cô ấy cảm thấy rằng suy nghĩ của cô ấy chỉ có ý nghĩa khi người khác nghĩ về cô ấy.

Tất nhiên, những người mất tích có những cảm xúc khác nhau đối với những người khác nhau. Hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng việc nhớ ai đó là một điều đau khổ, và họ sẽ trở nên cô đơn và buồn bã hơn vì nhớ ai đó.

Tuy nhiên, nếu không ai trong đời có thể bỏ lỡ, liệu có đau đớn hơn không?

** Bởi vì tôi yêu nó, tôi sẽ có những suy nghĩ sâu sắc như vậy. Cho dù con đường đi trong tương lai như thế nào, trong cuộc sống của chúng ta, có một người có thể tự mình suy nghĩ. Thực tế, đó cũng là một hạnh phúc hiếm có. **

Anh nhớ em, em có biết không?

Có người hỏi: Bạn cảm thấy gì khi nhớ ai đó đến cùng cực?

Anh nhớ em, anh cũng nhớ em, anh nói rằng em yêu anh mãi mãi. Bạn đã như cơn gió trong một thời gian, nhưng hãy để tôi quên nó suốt đời, và nhớ một người.

Nhưng bây giờ chỉ có thể là như thế này. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như bạn muốn. Không hối tiếc, nó có lẽ không phải là một cuộc sống.

Khi tôi mơ thấy sự hòa giải, tôi sợ trở thành một giấc mơ và tôi bị đánh thức bởi kết quả. Sau khi tôi thức dậy, tôi nằm xuống giường một lúc, và cuối cùng tôi cũng không thể ngăn được vụ tai nạn và khóc.

Loại trái tim đó quá đau đớn và bạn chỉ có thể sử dụng tiếng khóc của mình để trút cảm xúc. Bạn không thể liên lạc với chính mình và bạn chỉ có thể chịu đựng nó một cách im lặng. Tôi thực sự muốn gặp lại cô ấy, ngay cả khi nó chỉ ở rất xa, ngay cả khi đó là một giây.

Nhiều lần tôi đã quên rằng mẹ tôi không ở trong vấn đề này, cuộc sống làm việc bình thường.

Nhưng có lẽ trên đường đi làm một ngày nào đó, có thể trong trung tâm mua sắm, có thể vừa xem TV, tôi chợt nghĩ về nó, tôi là một người không có mẹ, và khoảnh khắc cô đơn tràn đầy thân thể, nỗi buồn lại chảy xuống sông.

** Cảm giác nhớ một người đến cùng cực là nhiều người đã quên điều này trong một thời gian dài, nhưng khi họ nghĩ về nó, họ sẽ rơi nước mắt một cách khó hiểu và sẽ cười không thể giải thích được. **

Thiếu một người, không thể bỏ qua, gió và cỏ sẽ ở trong tim, và anh ta sẽ có cả thế giới.

** Khi mọi người sống mãi mãi, ai sẽ nghĩ về bạn theo thời gian? Ai quan tâm đến tâm trạng của bạn? Ai quan tâm đến trái tim của bạn. **

Luôn có một tình yêu sâu sắc hơn

Một số người, bạn nghĩ rằng bạn có thể gặp lại. Một số điều, bạn nghĩ rằng bạn có thể tiếp tục. Tuy nhiên, khi mặt trời rơi xuống và mọc lại, mọi thứ đã thay đổi.

Dễ dàng rời đi hơn là gặp nhau, bởi vì những cuộc gặp gỡ là định mệnh của hàng trăm triệu người, và ra đi chỉ là kết thúc của hai người, tình yêu quá ngắn ngủi và quên lãng quá lâu.

** Dần dần biết, quá quan tâm đến người khác, thường làm tổn thương chính mình. **

Sau một thời gian dài bên nhau, tính cách của hai người sẽ dần dần bổ sung cho nhau, và tính tình yêu nhiều hơn sẽ ngày càng tốt hơn và ngày càng nhiều hơn. Người được yêu sẽ ngày càng trở nên hống hách. Sẽ luôn có một người sẽ thay đổi bản thân và đặt điểm mấu chốt để phục vụ bạn.

Không sinh ra với một tính khí tốt, chỉ sợ mất bạn, tôi thà làm cho bạn tồi tệ hơn. Cái gọi là bất đồng chỉ là cái cớ để không yêu.

Cảm xúc chân thật nhất của một người là mối quan tâm không thể không tàn nhẫn. Bất kể bạn đi đâu, bạn sẽ nhớ bạn, bất kể anh ấy gặp gì, anh ấy sẽ nhớ bạn.

** Thời gian là một điều tuyệt vời, sự tha thứ là không thể tha thứ, và nó từng là không thể. **

**
**


Nguồn: Nghe đêm trước khi ngủ

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54483.11
ETH 2297.01
USDT 1.00
SBD 2.28