20 trong số 20 tác phẩm kinh điển triết học và văn học nổi tiếng, tôi sẽ được hưởng lợi nhiều hơn!

in #busy6 years ago

20 trong số 20 tác phẩm kinh điển triết học và văn học nổi tiếng, tôi sẽ được hưởng lợi nhiều hơn! Nếu bạn vẫn có thể thực hành và kiên trì, xin chúc mừng, bạn có thể tham gia WTO.

1. Bạn có biết nơi bạn nên thừa nhận sự nhỏ bé của chính mình? Trước Chúa, trước khôn ngoan, trước sắc đẹp, trước thiên nhiên, nhưng không phải trước đám đông. Bạn nên nhận thức về phẩm giá của bạn trong đám đông. Giáo dục

  • "Bộ sưu tập thư của Chekhov"

2, những thứ bị mất, trên thực tế, không bao giờ thực sự thuộc về bạn, vì vậy đừng phải thương hại.

  • "Câu chuyện về hoa hồng"
  1. Trước đây, tôi là một người đàn ông ngưỡng mộ Gao Cangjian. Cô ấy cao lớn, quyết đoán và không bao giờ cười. Cô ấy dường như chịu đựng sự đau khổ và trách nhiệm của một thế giới. Nhưng dần dần, sự hiểu biết của tôi về đàn ông ngày càng bình thường, tôi hy vọng anh ta có thể hiểu phụ nữ, để phụ nữ chịu đựng dù chỉ là một bát lao động nhỏ.
  • "Không gian chảy trong thời gian"

4, cái chết không phải là một lời từ biệt thực sự, quên là.

  • "Tìm kiếm ước mơ"

5, bạn yêu cầu tôi yêu bạn giá trị không đáng, thực tế, bạn nên biết rằng tình yêu không đáng để hỏi.

  • "Tình yêu trong thành phố"

6, chúng ta sống trong một cộng đồng tri thức, chúng ta dựa vào cuộc sống tri thức được lưu trữ bên ngoài, chúng ta nghĩ rằng chúng ta hiểu nguyên lý của điều khiển từ xa, thực tế, chúng ta chỉ hiểu rằng ai đó nắm vững nguyên tắc của điều khiển từ xa và những thế giới ảo tưởng mới này Cảm giác là sản phẩm phụ của toàn bộ mạng xã hội.

  • "Ảo tưởng về kiến ​​thức"
  1. Khi một người đạt đến một thời điểm nhất định trong cuộc đời, nhiều người biết anh ta sẽ chết nhiều hơn là còn sống. Tại thời điểm này, bạn sẽ từ chối chấp nhận các khuôn mặt khác và các biểu hiện khác: mỗi khuôn mặt mới bạn gặp sẽ được in dấu vết của khuôn cũ, bạn đeo mặt nạ phù hợp cho từng khuôn mặt. Giáo dục
  • "Thành phố vô hình"

8, mặc dù hiện tại rất khó khăn, nhưng trải nghiệm này có thể trở thành hiện thực trong tương lai.

  • "Trống ở xa"

9, thời gian quyết định bạn sẽ gặp ai trong cuộc sống, trái tim bạn quyết định bạn muốn xuất hiện trong cuộc sống của bạn và hành vi của bạn quyết định ai có thể ở lại cuối cùng. Giáo dục

  • "Hồ Walden"
  1. Khi chúng ta nhìn sâu hơn vào vũ trụ và nhìn càng lúc càng xa, chúng ta sẽ càng hiểu được sự nhỏ bé của chính mình, chúng ta càng gần với sự thật, chúng ta càng học cách cảm thấy sợ hãi, không phải sự kiêu ngạo.
  • "Bài học lịch sử"

11, sự kiêu ngạo có hai lý do: đánh giá bản thân quá cao, người khác quá thấp.

  • "Tiểu luận Montaigne"

12, ý nghĩa của cuộc sống nằm ở sự cống hiến, trong sự đoàn kết và hợp tác với người khác để có được sự hài lòng. Chỉ khi con người hòa nhập vào tập thể và hòa nhập với xã hội, họ mới có thể cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống và nhận ra giá trị bản thân.

  • "Vô sinh và siêu việt"

13, Tôi đã gặp bạn, tôi nhớ bạn, thành phố này là tự nhiên cho tình yêu, bạn được sinh ra để phù hợp với tâm hồn của tôi.

  • "Người yêu"

14, sự thờ ơ khoa học và thuyết giảng đạo đức thực sự không thể khiến con người thoát khỏi nỗi đau, và điều duy nhất có thể cứu người khỏi thế giới đau đớn là "ảo mộng" của sự sáng tạo.

  • "Sự ra đời của bi kịch"
  1. Cuộc sống là một cái bẫy Mọi người luôn hiểu rằng khi họ được sinh ra, họ không yêu cầu nó, họ bị đóng cửa trong xác thịt không được định sẵn để chết.
  • "Sự nhẹ nhàng không chịu nổi của cuộc sống"

16, một số người luôn vô thức tìm kiếm một "quê hương" có thể khiến tâm hồn họ bình yên, họ ở trong những cảnh quen thuộc duy nhất, có lẽ là sự kỳ lạ này, để mọi người chọn đi xa, trôi dạt, tìm kiếm một số Một điều vĩnh viễn có thể gắn kết cuộc sống với nó.

  • "Mặt trăng và sáu xu"

_17, cái chết không phải là khủng khiếp nhất, khủng khiếp nhất là sự trống rỗng vĩnh cửu - không bao giờ phải làm hết sức mình cho mọi người và mọi thứ. Không bao giờ tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống. _

  • "Ý nghĩa của việc sống ngoài cuộc sống"

18, Thiên Chúa không tồn tại, trong thực tế chúng ta chỉ tồn tại như một cá thể, giống như một ly nước ngưng tụ trong ly, hoặc bào tử nấm mốc trên bánh mì cũ. Các thuộc tính của con người là sản phẩm của suy nghĩ của con người. Chỉ có chúng ta là người quyết định chúng ta là ai. Ý nghĩa của cuộc sống và mục đích của cuộc sống là do con người quan niệm.

  • "Sự tồn tại và hư vô"
  1. Nếu bạn muốn làm cho mọi người trên thế giới phát huy những đức tính sáng suốt và trung thực, trước tiên bạn phải quản lý đất nước của mình. Nếu bạn muốn quản lý đất nước của mình, trước tiên bạn phải quản lý gia đình của chính mình. Tự tu luyện thân thể và tâm trí của bạn, nếu bạn muốn tu luyện thân thể và tâm trí của chính mình, trước tiên bạn phải điều chỉnh tâm trí của chính mình, nếu bạn muốn điều chỉnh tâm trí của chính mình, trước tiên bạn phải chứng minh sự chân thành của mình, nếu bạn muốn chứng minh sự chân thành của mình, bạn phải làm giàu kiến ​​thức của mình; Kiến thức nằm trong nghiên cứu các nguyên tắc của sự vật.
  • "Đại học"

20, uyên bác, thẩm vấn, cân nhắc, sáng suốt và làm điều đó. Dịch: Tìm hiểu kiến ​​thức sâu rộng, hỏi chi tiết về lý do phát triển sự vật, suy nghĩ cẩn thận, phân biệt rõ ràng giữa đúng và sai và thực hành thực tế.

  • "Học thuyết về ý nghĩa"

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63643.10
ETH 2582.85
USDT 1.00
SBD 2.75