ที่แคบๆ ทำให้ใจกว้างๆ ที่กว้างทำให้มันใกล้ๆ

in #busy6 years ago (edited)

นี่เป็นโพสต์แรกในการเข้าbusy.org ของผมครับ ปกติใช้แต่ แอฟ esteemในแอนดอร์ย
busy ใช้ง่าย และดูกว้างกว่ามากในความรู้สึก อันนี้ส่วนตัวนะครับDSC_1352.JPG
แรกๆก็จะงงๆหน่อย แต่ก็ไม่ต่างกับ eateem มากครับ ขอดีคือ เวลาคอมเม้นท์แล้ว โชว์ให้เห็นว่าไม่พลาด
กะปอม1.jpg
ผมนั้นบอกไม่อายว่า อ่อนหัดและใหม่มากๆกับ steemit ก็ได้คำแนะนำ ชี้แนะจากชุมชนคนไทยในบ้านนี้ช่วยเหลือ ก็ขอขอบคุณมากๆครับ
ไว้พบกันใหม่ ผมเชื่อว่า ไม่มีวันสาย หากเราจะเรียนรู้
ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และโหวตให้ครับ

Sort:  

ต้องลองใช้บ้างซะแล้ว

ส่วนตัวผมรู้สึกว่า Busy ใช้ง่ายกว่า esteem ครับ🤣

Busy ใช้ง่ายครับ แต่ผมถนัด esteem ไปแล้ว มีเรื่องสอบถามครับ
กิ้งก่าตัวผู้ หรือเมียครับ?

ตัวเมียครับ เพราะคิ้วโค้งยาว🤣

เมื่อวานเห็นก๊งมันนั่งน้ำตาเล็ดเพราะ busy นี่แหล่ะครับ 55555

เอ้า!😂🤣🤣 สู้ใหม่ครับ

ผมใช้ busy ผมว่ามันสะดวกดีครับมีแจ้งเตือนเหมือนเฟสบุ๊คด้วย 55555

เมื่อวานนี้หัวร้อนเพราะ Busy จนเกือบจะโยนโน๊ตบุ๊คทิ้งเลยอ่ะครับพี่เต้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พิมพ์มาตั้ง 3-4 ชั่วโมง พอกดโพสต์ มันลบทิ้งหมดเลย ไอ้ฉบับร่างที่เซฟไว้ก็ไม่มี ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

😃🤣🤣 เค้าลองใจ สู้ๆ✌✌✌

ผมทดลองมาทั้งหมดแล้วครับ แต่ใช้สะดวกที่สุดก็ esteem เพราะไม่ค่อยมีเวลานั่งโต๊ะทำคอมครับ 😂😂

🤣 ผมก็เข้าตามคุณปรีมานี้แหล่ะครับ 🤣

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58493.60
ETH 2468.39
USDT 1.00
SBD 2.41