The destination in my life /จุดหมายปลายทางและความไฝฝันในชีวิดดของฉัน

in #busy6 years ago

Dear steemit busy
FB_IMG_1525531094890.jpg

สหวัดดีค่ะทุกๆคน ห่างหายจากกานโพดพาสสไทยไปนาน หลายโพดเลยเหมือรกัน เนื่องจากหยุ้งมากๆเลย ไม่มีเวลาจะมาพิมโพดยาวๆ เลยยุดโพดพาสาไทยไปก่อน และในวันนี้กลับมาแล้วน่ะค่ะ อย่าเพี่งลืมกันค่ะ ทำงานเพื่งสำเร็จรุล่วงไปด้วยดียากบอกว่าทำงานมาสองอาทิดแล้วไม่ได้ยุดเลย เหนื่อยแถมตายหลังจากเลิกงานมาเราก่อมาชาดแบัดชักหน่อยเพื่งตื่นนี้ละค่ะ ตื่นมาก่ออาบน้ำและมานั่งพิมโพด ไม่ได้โพดมาสองวันคิดถีงsteemitมากเลย........
ชีวิดของคนเราก่อแตกต่างกันวันนี้จะมาพูดถีงคำว่าชีวิดยังอีกยาวไกลสักวันหนื่งฉันจะต้องไปจุดหมายที่ฉันว่างเอาไว้ พาบปะกอบของเราวันนี้ก่อเป็นรูบเส้นทางสวยๆน่ะค่ะ ถ่ายพายออกมาแล้วสวยมากเลยค่ะ ยังกะพาบวาด, ทุกวันนี้ชีวิดของเรายอมรับว่าหยุ้งเยีงมากๆ ก่อเรากำลังอยู่ในวันทำงาน กำลังจะพัดทะนาตัวเองให้มีความก้าวหน้าและปะสบความสำเร็จเลยต้องทุมเท่ทังเวลาและสะติปันยาทังหมดทีมีกลับงานทีทำ เนื่องจากงานของเราวันๆก่อยู่กลับตัวเลก ไม่ง่ายเลยกลับงานที่ทำ งานแต่ละอย่างก่อง่ายและยากสะลับกันไป นอกจากนั้นสะติและความจำก่อต้องเป็นเลีดอีกต่างหาก โอโหคิดแล้วก่อเหนื่อยเลย แต่ก่อย่าเหนื่อยจ่งทุ่มเท่ไป ชักวันเราก่อต้องสำเร็จ สู้ๆค่ะ......
สุดท้ายนี้ไม่ว่างานจะหนักขะหนาดไหน จะ เหนื่อยและเบื่อกลับงานขะหนาดไหนชีวิดก่อต้องทำตีอไป เรื่องอื่นเรื่องใดมันไม่สำคัญลอกค่ะ แต่สี่งสำคันสุด คือเราจะเอาอะไรมากินค่ะถ้าไม่ทำงาน สะนั้นพอขี้เกียดและมานั่งทำใจให้สะหงบคิดเถีงสีางนี้แล้วฉันก่อเปี่ยนความคิดขื้นมาโดยหมดคำบันยายไปในตัวเลยละค่ะ คิดถีงสีางนี้สี่ง เดี่ยว จบค่ะไม่ต้องคิดต่อ 55555
Thank you for visiting my post
Love love steemit @chanmaly
FB_IMG_1525500174612.jpg

Sort:  

เคยได้ยินไม๊คะ เค้าว่ากันว่า
ถ้าได้ทำงานที่ตัวเองรัก จะเหมือนไม่ได้ทำงานเลย
ดังนั้น มีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ก็จะไม่เหนื่อยเช่นกันค่ะ
พยายามแล้วก็พยายามให้สุดไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ หนักเอาเบาสู้เพื่อความสำเร็ดค่ะ

ຊ່ວງນີ້ບໍ່ຄ່ອຍເຫັນໂພສນ້ອຍເລີຍວຽກຫລາຍນະ

ຄິດບໍ່ອອກແນວຊິຂຽນໂພດແລ້ວ ເງິນກະລົງຫລາຍໂພດກາຍເລີຍຂີ້ຄ້ານ

Have a good rest!
You are working too hard!
Take care of your health too!

Thank you @kaminchan

I hope you will feel more relaxed soon! Try to eat and sleep a lot too.
Have a break from time to time!

Some day in afternoon i want to sleep, but i can't sleep.... 😟😟😟😟

หายไปหลายวันเลยนะคะ ที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพให้ดีๆ ค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64136.70
ETH 3128.20
USDT 1.00
SBD 3.94