Bây giờ Python rất hấp dẫn, tôi chỉ giới thiệu hai cuốn sách này.

in #busy6 years ago

Tôi thường có các sinh viên hỏi tôi về mục nhập Python và sách học nâng cao, vì vậy tôi sẽ chia sẻ hai cuốn sách ngày hôm nay.

Python rất hấp dẫn, tôi chỉ giới thiệu hai cuốn sách này.

** Lập trình Python: từ đầu vào đến thực hành **

Python rất hấp dẫn, tôi chỉ giới thiệu hai cuốn sách này.

Python từ đầu vào đến thực hành, Douban đạt 9,1 điểm, dựa trên Python 3.5 cũng chăm sóc 2,7.

Nửa đầu của cuốn sách (Chương 11) là lời giải thích về những điều cơ bản của Python, trong khi nửa sau (Chương 9) mô tả ba thực tiễn dự án, từ trò chơi "Cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh", trực quan hóa dữ liệu, Django.
Phát triển WEB được thực hành. Có thể nói rằng nó thực sự là sự kết hợp giữa "bắt đầu" và "thực hành".

Điều đáng khen ngợi là tác giả đã dành một chương về cách tiến hành kiểm thử đơn vị. Kiểm thử đơn vị là một kỹ năng cần thiết cho các lập trình viên từ đầu vào đến nâng cao.

Sách Python có rất nhiều thực tiễn giới thiệu và thực tiễn, chẳng hạn như "Hướng dẫn cơ bản về Python" nhưng cuốn sách này tôi nghĩ là một cuốn sách lớn hơn, chi tiết hơn, đầy đủ hơn, đặc biệt là dự án Django sau này, rất gần với phát triển kỹ thuật doanh nghiệp.

** Python mịn **

Python rất hấp dẫn, tôi chỉ giới thiệu hai cuốn sách này.

Cuốn sách thứ hai tôi giới thiệu là "Smooth Python." Tôi nhớ rằng khi tôi mới ra mắt, cuốn sách giấy đã đạt 200 RMB. Tôi vẫn dành 76 cho phiên bản điện tử của cộng đồng Turing. Python tiếp cận thủ thuật nâng cao.

Khi tính đến Python3 và Python2, tôi dạy bạn cách viết chất lượng cao hơn, mã Pythonic nhiều hơn, cách tránh "hố" ma thuật của Python, tác giả đưa ra một loạt các lý do và giải pháp bẫy ngôn ngữ, đơn giản là lương tâm .

Khi tôi đang thực hiện chia sẻ Python cho nhóm R & D nội bộ, tôi cũng thường đề cập đến các cách thức và phương tiện.

Nếu cuốn sách đầu tiên là "Bắt đầu đọc", thì cuốn sách này là "Đọc nâng cao" và rất được khuyến khích cho các lập trình viên Python có kinh nghiệm.

** Lần cuối **

Nhiều cuốn sách giới thiệu về phát triển Python đề xuất các trình soạn thảo văn bản đơn giản như cao siêu để giảm ngưỡng học tập cho người mới bắt đầu.

Phương pháp này ban đầu thuận tiện, nhưng tôi không nghĩ nó hiệu quả nhất. Ps: Tôi đã sử dụng tuyệt vời trong 2 năm và cuối cùng tôi đã từ bỏ nó.

Do đó, tôi khuyên người mới bắt đầu nên sử dụng Pycharm trực tiếp để mã hóa. Nếu bạn có một số kinh nghiệm, tốt nhất nên sử dụng Pycharm + Vim, sử dụng nhiều tiện ích khác nhau của môi trường phát triển tích hợp (hoàn thành tự động, quản lý phiên bản Git, kiểm tra đơn vị, v.v. ) Nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng các phím tắt hiệu quả của Vim.

Có rất nhiều sách hay trong Python. Vui lòng để lại tin nhắn trong vùng tin nhắn và giải thích lý do cho đề xuất của bạn.

Đây là một đề xuất cho nhóm trao đổi học tập Python của tôi [784758214
】 Có các gói cài đặt và học các tài liệu video trong nhóm, các bài học trực tuyến miễn phí trực tuyến miễn phí, dựa trên không, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu Python

Sort:  

Congratulations @blockxx! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You published more than 30 posts. Your next target is to reach 40 posts.

Click here to view your Board
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60701.27
ETH 2912.80
USDT 1.00
SBD 2.40