Blog 66: Chó là bạn không phải thức ăn...

in #busy6 years ago

Hôm nay tình cờ mình đọc được 1 bài viết trên Facebook về việc chú chó đã bảo vệ 1 gia đình không cho rắn hổ mang bò vào nhà. Trước khi chú chó bị độc của con rắn đó giết chết. Chú vẫn có khuôn mặt tỏ ra là hạnh phúc, như muốn nói rằng " Em làm tốt chứ cậu chủ?
image.png

Câu chuyện của Jego Macs và chú chó của mình

Bạn đã từng nuôi chó chứ, hồi trước nhà mình cũng nuôi chó và được đúng 1 con là bị bệnh rồi chết, còn lại là bị câu trộm mất, mỗi lần mất như thế, mình thực sự rất buồn và ghét lây sang cả những người ăn thịt chó. Nhưng sau đó mình nghĩ lại những quán thịt chó mua những chú chó bị bắt trộm đó, có lẽ là mua với giá rẻ. Thử hỏi nếu ở thành phố lớn 1 ngày trộm bắt được bao nhiêu chú chó. Ở trang trại có rất nhiều chó công nghiệp ( nuôi để lấy thịt ) hoàn toàn khác với chó ta nuôi. Bạn suy nghĩ thế nào về việc tôi đang nói... Liệu rằng chúng ta yêu chó, nhưng có nên ghét người ăn thịt chó hay không.

By:@annnaa

Sort:  

Dogs need a strong sense of smell because their eyesight is not as keen as a human’s.

chuẩn luôn ấy ạ

vậy là bạn ghét người ăn thịt chó hay không @@!

t không. đó là sở thích mỗi ng. có ghét mà ngta k ăn thì xung ghét đấy

hehe. t cũng vậy

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63162.99
ETH 2567.19
USDT 1.00
SBD 2.82