Sort:  

Dạ, lâu rồi e k post bài mới, cứ sợ c quên e rồi chứ 😜 hihi.
Mấy em búp bê này cưng lắm c ơi, ngồi ngắm k cũng đủ phê đó c - lời của 1 người nghiện búp bê cho hay 😹

Hem, không có quên này. Mình vẫn hỏi thăm Tako về Mimita, thỉnh thoảng chúng tôi có nhắc đến cô gái bận bịu với búp bê 6 tháng tuổi :) Lúc nào lên discord mình gửi ít tài liệu về các bé nha nha :P để mẹ em có thể hiểu em hơn và nhàn hơn :P

Oh, c gửi cho e với í a í a hihihi. Búp bê 6 tháng của e làm e lặn hổm giờ đó c 😹 hihih

@lenancie Búp bê phiên bản 6 tháng tuổi tỉ lệ 1/1 tên Suri của @mimita còn đáng yêu hơn nữa. Tako đang thả thính bé Suri của Tako

haha, chắc cưng nhất em búp bê Suri ấy luôn ấy Tako. Búp bê vô giá này :P

@lenancie @mimita Mấy bạn này cưng ghê~ tụi mình 18 tuổi như nhau mà cứ chị chị em em chi cho mắc mệt vậy nè. Xưng tên hay tui với cô hết nha XD

Công bố public chúng mình 18 thì sợ bị quánh già thành 81 bi chừ hihih

Net bị lỗi nên nãy e k thấy bình luận của Tako luôn nên cứ thắc mắc sao c biết Suri nhà e 6 tháng, hehehe

Trời, thính Suri là đây 😆😆😆

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.14
JST 0.028
BTC 59403.33
ETH 2607.28
USDT 1.00
SBD 2.38