MAHIRAP BA AKONG MAHALIN?!

in #broken2 years ago

I've ask myself.. Mahirap ba akong mahalin?

Sabi nila mabait naman ako,
Sabi nila masayahin naman ako,

Mahaba naman ang pasensya ko,
Marunong din naman akong magluto
Marunong magbake
Marunong makisama
Marunong dib naman akong maglinis.. kahit hindi palagi...

Pero bakit ganun.. parang hindi ako kayang mahalin ng ibang tao...

Sobrang hirap ko bang mahalin?
Dahil ba mataba ako?
Dahil hindi ako maganda?
Dahil burara ba ako?
Dahil ba tamad ako?

Ang dami ko bang kapintasan para hindi ako mahalin ng ibang tao?
Kaya ba sa uba lang sila interesado kasi boring akong tao?

God masama ba akong tao? kaya hindi nila ako kayang mahalin ng totoo?

Masama po ba ugali ko?.

Mahal ko naman sarili ko ah . asabi mahalin dae muna ang sarili bago ang kapwa . ginagawa ko naman ah... pero bakit ganun.. kulang pa din ata.. kasi hindi nila ako kayang mahalin

Ang sakit sakit sa pakiramdam na kahit anong gswin mo tila kulang na kulang ka pa rin para sa kanila....
Yung ipinaparamdam sa iyo na hindi ka mahalaga at okay lang na wala ka...

Sana hindi na lang nagparamdam.. okay na naman akong ako lang sa akong mundo..

Yung tipong andun ka na pero inaantay nilang bumitaw ka nà....

Ayaw ko na... Titigil na . Ititigil ko na .. Hinding hindi na aasa pa.. Hindi na ulit uulit pa.. Ayaw jo na . pagod na ako.. hindi naman talga ako kasama sa plano... ayaw ko na . hindi ipipilit pa... Tama.. durog na durog na ako .

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 61423.30
ETH 3383.10
USDT 1.00
SBD 2.54