Chém gió "Ngoài tiền và đẹp trai anh chẳng có gì cả".

in #blog6 years ago

image.png

Tôi thường nghe nhiều cô gái nói về những chàng trai thích khoe khoang đang tán tỉnh mình. Có anh kể nhà giàu, công việc ngon lành mà tđn làm quen con nào được dăm bữa nửa tháng cũng bị nó cho đi bốc họ, hỏi ra mới biết thanh niên gặp bạn gái chỉ khoe nhà anh có nhiều tiền, anh quen hết ông nọ làm giám đốc công ty này, ông anh làm chủ nhà hàng kia. Rồi khoe gia đình thế lực lắm tiền nhiều của.
Ôi đm các anh, có phải đứa con gái nào cũng hám tiền đâu, nghe nhà các anh giàu người ta cũng thích bỏ mẹ đi ấy nhưng nghe tới đoạn khoe của rồi cả buổi hẹn chỉ luyên thuyên về những đứa, những chuyện ở đâu mà mình chưa thấy chưa gặp thì chẳng cho gút bai, con gái cần một người chồng chứ có cần lấy một ông chủ về để phục vụ đâu?
Thay vì mất thời gian để tô vẽ cho bản thân sao các anh không hỏi mấy câu như:

  • Nhà em có mấy người? anh chị em thế nào, ba mẹ có khỏe không, ông bà em còn khỏe không, chó mèo nhà em đi ỉa có đúng giờ không bla bla...
    Vừa thể hiện mình là người tinh tế, lại ấm áp.
    Sau đó thân một chút thì kể về tuổi thơ khốn khó, mặc dù đẻ ra đã nằm trên núi tiền nhưng hãy kể thật mùi mẫn về những ngày cơ cực đã trải qua, tôi tin cô gái nào cũng đổ sấp đổ ngửa, anh ấy thật giỏi, anh ấy giàu nhưng có trái tim ấm áp, hiểu chuyện...
    Đấy, cứ thế triển có phải tốt không.
    Riêng tôi thì chỉ thích mẫu người khiêm tốn, ít nói, lại từng trải, nên nếu giới thiệu tôi chỉ đưa đôi mắt nhìn xa xăm vào khoảng không vô ngần, điều chỉnh âm lượng vừa đủ như kiểu đã trải qua hết chuyện hợp tan trên đời:
    "Ngoài tiền và đẹp trai anh chẳng có gì cả".
Sort:  

Haha. Bạn viết dùng nhiều từ thật quá🤣🤣🤣

thật. đúng thế thật

haha.. chất quá

ngoài nhiều tiền và đẹp trai ra thì a chẳng có gì cả. đấy thấy đúng không, đấy là đang nói con nhà người ra :((

tình hình là muốn có bạn gái rồi đây :v

:))) sao biết hay vậy

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61113.33
ETH 2927.99
USDT 1.00
SBD 3.69