Ngày nghỉ

in #blog6 years ago

Khá lâu rồi chúng tôi chưa ngồi với nhau, sinh ra và lớn lên cùng nhau, đi học cũng học cùng nhau. Đến khi lên đại học cũng học cùng một nơi. Tuy không cùng trường nhưng cách nhau 3 km. Thỉnh thoảng được nghỉ chúng tôi có một buổi tụ họp với nhau, cùng nhau ăn cơm, ngủ cùng nhau. Đó là b thân của tôi
Bức ảnh khá lâu rồi
9AB9F520-16F5-4CAB-9F23-6ECE4F94A322.jpeg
Mỗi lần cô ấy sang là chúng tôi hay nghĩ ra các món lách cách và nấu. Cô ấy tên là oanh, là người thông minh và khá khéo tay. Đồ ăn cô ấy nấu cùng ngon và hấp dẫn. Mỗi lần cô ấy sang đây là tôi được ăn các món ăn lạ
A463AD45-986A-4266-BD56-AD5023C813A5.jpeg
Tình bạn của tôi lớn dần theo những bước chân cùng nhau, mọi chuyện buồn vui chúng tôi đều tâm sự cùng nhau, hi vọng tình bạn này sẽ tồn tại mãi mãi

Sort:  

Get your post resteemed to 72,000 followers. Go here https://steemit.com/@a-a-a

phở cuốn ngon quá . nhem nhem

Cảm ơn ạ

chị em tụ tập =))

Lâu lắm mới gặp nhau ạ

2 c xinh lắm

Cảm ơn e nhé

Món cuốn nhìn hấp dẫn quá ạ

Nhiều đồ kết hợp vào nên trông hấp dẫn

2 bạn con nhà ai mà xinh quá

E cảm ơn a ạ

Congratulations @nguyenthao! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of upvotes

Click on the badge to view your Board of Honor.
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do you like SteemitBoard's project? Then Vote for its witness and get one more award!

xinh gái ghê nha

Vui nhất khi ở cạnh bạn thân em nhỉ?

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 58584.45
ETH 2302.31
USDT 1.00
SBD 2.48