Ayanna's cheat day

in #blog6 years ago

Isang umaga ng Sabado, ng maramdaman ko ang mainit na hulab ng katawan ni Yanna. Hindi mawala sa akin ang magalala lalo na nun nakita ko sa thermometer na meron siyang sinat. 37.5. Tayo nga na matatanda, sumama lang ng konti an pakiramdam, latang lata na tayo. Pano pa kaya ang isang bata na wala pa kamuwang muwang.
Agad ko siyang pinainom ng gamot sa lagnat (paracetamol) na siya rin naman advice ng kanyang pedia. Dahil siguro sa pabago bago panahon kaya siya nilagnat. Uulan ng kaunti sa hapon, at saka iinit na naman ng sobra.

Isang bagay na nakakatuwa sa anak ko, ay ang hindi niya pananabang sa pagkain. MAsigla pa rin siya kumain kahit na may nararamdaman. At yun nga, may hinandang kakanin ang aking ina na siyang pambenta. Pero etong aking anak, nanguna pa sa pangdampot.

IMG_4092.JPG

Kitang kita sa anak ko ang saya sa kanyang mukha ng may makita pagkain. May hawak na sa isang kamay, dampot pa ulit sa isang kamay.
Sobrang blessed ko at nagkaron ako ng isang anak na masiglahin, malusog at masayahin.

IMG_4089.JPG

Sort:  

Ka-kyut naman nareng si Yanna! <3

Loading...

Congratulations @memikay! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 66521.28
ETH 3454.20
USDT 1.00
SBD 2.67