Hướng dẫn kiễm tiền với STEEMIT

in #blog7 years ago

Hướng dẫn kiễm tiền với STEEMIT
steemit.png
STEEM lên sàn năm 2016 và đã có rất nhiều người kiếm hàng ngàn $ mỗi tuần dựa trên nền tảng blockchain mạng xã hội này, nhưng ở Việt Nam chưa có nhiều người quan tâm và để ý đến nó cho nên hôm nay minh xin hướng dẫn sơ qua một chút về cách làm thể nào để kiếm tiền với STEEM và lập ra một group cho ae cùng nhau kiếm tiền.
Để kiếm được tiền thì trước hết bạn phải đăng ký một tài khoản tại https://steemit.com/
stem2.png
Click vào đăng ký điên tên đăng nhập mail và xác nhận số dt nữa là song : luu ý phải mất đến 24h để nó chấp nhận yêu cầu đăng ký của bạn
Sau khi nó gửi mail chấp nhận đăng ký của bạn rồi thì click vào đương link của nó và lưu pass lai nhớ là lưu lại ví mất pass thì kho thể lấy lại được.
Song rồi thì vào thiêt lập lai ảnh bìa và ảnh đại diện rồi chiến thôi
Kiếm tiền bằng cách đăng bài, bình luận và upvote
Thật ra thì nếu 1 thân 1 mình kiếm thì mất môt khoản thời gian dài để xây dựng ví chủ yếu là phải có người upvote binh luan thi bài viết mới kiếm được nhiều tiên được nên minh lập ra group này để chia sẽ cho moi người và cùng nhau kiếm tiền

Sort:  

Mình cùng nhau theo dõi và upvote cho nhau.

bên mình có group follow chéo nhé các bạn cheo với mình nhé
https://steemit.com/@vagabond87/followers

Mình follow rồi bạn nhe.

follow cheo nhe

Cùng nhau xây dựng 1 cộng đồng Steemit Việt Nam hùng mạnh nhé mọi người :P Follow và upvote cho nhau nhé !

Cong dong viet nam yeu qua.

cảm ơn bài hướng dẫn của bạn nhé . rất bổ ích

ai thích trao đổi follow thì vào đây nè https://t.co/kNDZPlUHMG

Theo dõi và upvote cho nhau nhé b 😊

theo dõi mình nhé

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65128.68
ETH 3442.23
USDT 1.00
SBD 2.52