Yiner

in #blockxx6 years ago

Có một cặp vợ chồng ở một ngôi làng nhỏ ở Vân Nam. Người đàn ông họ Li tên là Li Anguo, và người phụ nữ tên là Wang Yuhua. Họ sống bằng nghề bán nấm và nấm thông trên núi.
Dù ngày không giàu có, nhưng cũng hạnh phúc, nhưng điều duy nhất không đủ là hai người đã kết hôn được hơn 20 năm, nhưng không có con dưới đầu gối.
Cả hai đang dần già đi và họ không nghĩ về con cái nữa, vì vậy họ sống một cuộc sống đơn giản và an toàn.
Sáng nay, Li Anguo vừa mới đi lên núi. Khi trời còn nắng, thời tiết ngay lập tức bị chùng xuống. Lúc này, vợ anh nói: "Nếu hôm nay anh không lên núi thì trời nhiều mây, trời có vẻ mưa", Li Anguo trả lời. Dao: Không có gì chỉ là một ngày nắng. Tôi đã lên núi để nhặt một con lừa và cố gắng quay lại sớm. Sau đó, anh ta vác lưng và đi lên núi.
Khi Li Anguo đi được nửa đường lên núi, bầu trời âm ỉ ầm ầm. Đột nhiên, một tiếng sấm sét trên tảng đá lớn trước mặt Li Anguo. Li Anguo sợ hãi quỳ xuống đất, và sau sấm sét, anh ta đã qua khỏi tảng đá. Khi đứa bé đến khóc, Li Anguo vội vã đi tìm, chỉ thấy một đứa bé ngồi sau hòn đá đang khóc giữa hòn đá, Li Anguo bế đứa trẻ rẽ trái và phải, nói thẳng: Em bé nam, không có vấn đề gì với cơ thể, đây là cách đứa trẻ bị lạc ở nơi này ", Li Anguo sẽ mở ấm nước với anh, cho trẻ uống nước, em bé sẽ không khóc sau khi uống nước, lớn Đôi mắt nhìn Li Anguo, và cả hai tay vội vã cười lớn với Cao Li Anguo. Lúc này, thời tiết đột nhiên tan biến. Vào những ngày đó, người nghèo không thể đủ khả năng để ăn. Li Anguo nghĩ rằng đây là sự từ bỏ. Em bé nam bị ném vào đây.
Li Anguo bế đứa bé và vội vã trở về nhà. Khi về đến nhà, anh vội vàng gọi vợ và bảo vợ cưới một cậu bé trên núi.
Khi Wang Yuhua bế đứa trẻ và xem nó, anh nói với Li Anguo: "Anguo, đây là Chúa thấy rằng chúng tôi không có con, và chúng tôi được trao cho con của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gọi anh ấy là Li Tianci."
Trong chớp mắt, mười sáu năm đã trôi qua. Li Tianci rất thông minh và có vẻ như là một tài năng. Những người mai mối trong làng sắp sửa phá cửa nhà Li Li. Nhưng Li Tianci sẽ không thấy, Li Anguo, người đang giận dữ, luôn muốn thuyết giáo. Anh ấy có một đường chuyền.
Sáng nay, Li Anguo gọi Li Tian đi ăn, nhưng khi anh gõ cửa rất lâu, anh không thấy Li Tianci. Li Anguo nhanh chóng gọi vợ ra mở cửa. Đôi vợ chồng già thấy con trai đang ngủ trên giường và sợ hãi tìm đến làng. Bác sĩ, bác sĩ đã đến nhà Li và nói rằng ông không thể chữa khỏi căn bệnh này. Li Tianci đã mất linh hồn và đến thị trấn để tìm Zhang Banxian bói toán. Có lẽ ông có cách.
Khi Li Anguo nghe thấy một cách, anh ta đã nhanh chóng mượn trưởng làng Xe thẳng và đi đến thị trấn, vì vậy anh ta nói rằng anh ta đã thực hiện hai nửa mùa của Zhang Banxian, và sau đó anh ta được mời đến nhà. Sau khi Zhang Banxian đến nhà Li Li Nhìn vào cơ thể, vẻ mặt này sợ hãi Zhang Yixian "ah" hét lên, nói trong miệng: "Người lớn không lạ, người nhỏ không biết người lớn ở đây, bị xúc phạm nhiều hơn, bị xúc phạm nhiều hơn", nói quỳ xuống Sau khi hai cái đầu, cái đầu không quay lại, họ chạy ra khỏi Zhang. Sau khi một nửa bà tiên đi xa, Li Tianci đứng dậy khỏi giường và hét lên trong miệng: "Con trai tôi không sao, và đứa trẻ không hiếu thảo, vì vậy bạn lo lắng." Li Anguo trả lời: "Không có gì ổn cả, bạn có thể làm tôi sợ mẹ và mẹ." Sau đó, ông nói với vợ: "Con không ăn gì trong một ngày, con đi làm cho con làm gì đó ngon, để làm cho cơ thể". .
Li Tianci này cũng lạ. Những đứa trẻ khác sẽ cúi đầu trước những người lớn tuổi hàng năm, nhưng Li Tianci không bao giờ thề.
Và trong làng đánh nhau cả ngày, Li Tianci này được sinh ra để chiến đấu tốt, hôm nay và làng lân cận Wang Hu bị đánh, Li Anguo nhặt cây chổi để hút thuốc, mẹ anh kéo Li Tianci bên cạnh và nói: Con ơi, con chết quá, nó là của con, con quỳ xuống và ngồi xổm và nhận ra một lỗi lầm, con don phải bị đánh. "Hãy nghe Li Tianci:" Mẹ ơi, nó là Wang Hu bắt nạt người khác. Của anh, tôi không muốn tặng mẹ tôi một mánh lới quảng cáo, nhưng con trai tôi có thể ghen tị. "
Từ năm mười sáu tuổi, Li Tianci đã không thấy anh ta làm bất cứ việc gì, nhưng anh ta đã cho mẹ anh ta vài đại dương cứ sau vài tháng. Anh ta hỏi anh ta có tiền không. Anh ta nói đó là tiền sạch. Hãy để mẹ anh yên tâm rằng Wang Yuhua cũng đã hỏi ý kiến ​​chồng về vấn đề này, nhưng họ tin rằng con trai họ là một con người, họ sẽ không bao giờ đánh cắp nó, và Wang Yuhua sẽ bình yên.
Sau bốn năm, Li Tianci đã ngủ hai mươi, và Li Anguo và vợ anh ta đã tám mươi, nhưng họ vẫn có sức khỏe tốt, và với số tiền tiết kiệm trong những năm này, họ đã biến ngôi nhà của họ thành những viên gạch màu xanh. Phòng.
Vào ngày này, Li Tianci đã đến thị trấn để mua hoa. Vào mùa thu, anh phải đến nhà mẹ để làm quần áo. Khi đi qua một con hẻm nhỏ, tôi thấy một vài côn đồ bắt nạt một cô gái. Li Tianci chạy đến và hét lên: "Hãy để cô ấy đi." "Có một vài người đàn ông to lớn bắt nạt một cô bé, và họ không có hại." Người đứng đầu thị trấn, Zhao Long, quay đầu lại và nói: "Đứa trẻ, đừng lo lắng về điều đó, nếu không tôi sẽ để bạn gọi cho ông của bạn." Khi nói về một vài người, Cao Li Tianci đã gọi anh ta. Mặc dù Li Tianci nói rằng anh ta cũng là một người chơi giỏi trong chiến đấu, anh ta không thể chiến đấu bốn tay bằng hai nắm đấm, và anh ta sẽ bị đánh mà không có trái tay.
Lúc này, tôi nghe Triệu Long nói: "Con trai, làm thế nào, cho ông già một cái tát vào đầu, ông sẽ để con đi." Tôi sợ rằng bạn không đủ khả năng, Li Tianci chậm rãi trả lời trên mặt đất.
Zhao Long hét lên: "Hai người, đi và đặt anh ta lên, đặt nó trước mặt tôi, đưa cho tôi nút và để anh ta quỳ xuống, tôi sẽ thấy làm thế nào tôi không đủ khả năng", bốn người nói. Li Tianci yêu cầu anh ta quỳ xuống. Li Tianci cố hết sức chống cự, nhưng anh ta vẫn không thể cưỡng lại sức mạnh của bốn người. Anh ta đâm sầm vào mặt Zhao Long. Zhao Long thấy Li Tianci, quỳ xuống và cười với một nụ cười. Một vài người đi ra khỏi ngõ.
Khi Zhao Long về nhà vào buổi tối, anh ta đi ngủ, nhưng anh ta đã thức dậy cho đến trưa ngày hôm sau. Gia đình anh ta vào phòng và gọi anh ta, nhưng anh ta thấy rằng anh ta đã chết trên giường, miệng mở to và đôi mắt mở to. Toàn bộ nhãn cầu là màu trắng, khủng khiếp và đáng sợ, và cơ thể đã lạnh và cứng. Ông già trong thị trấn nói sau khi nhìn thấy xác mà Triệu Long sợ đến chết. Gia đình Zhao đã báo cáo vụ việc, nhưng cảnh sát Không thể tìm thấy cái chết của Zhao Long, anh vội vàng đến bệnh suy tim để giải quyết vụ việc.
Sau một vài năm nữa, tuổi Li Tianci xông càng ngày càng lớn, và cặp vợ chồng Li Anguo xông đã hơn 80 tuổi, và con đường có thể đi được.
Tối nay, Li Tianci đến phòng của hai vợ chồng và hét lên: "Này, mẹ, đứa trẻ không hiếu thảo, và sau đó nó sẽ đánh đập ông già thứ hai, cảm ơn, cảm ơn vì đã ủng hộ con trong 20 năm qua. Người con trai không nghĩ rằng anh ta đang báo cáo, và anh ta nói rằng anh ta đã choáng váng, và anh ta đập ba chiếc nhẫn xuống đất. "
Li Anguo run rẩy và hỏi: "Các con, con chưa bao giờ tặng mẹ trong 20 năm qua. Hôm nay thật khó xử."
Li Tianci trả lời: "Thật ra, mẹ tôi sinh ra từ khi sinh ra âm dương, bất cứ ai là người tốt nhất trong vòng tròn, tôi sẽ đi lễ vào ban đêm, và sau đó với âm Mang linh hồn này cho chính phủ Yin Cao. "Người mẹ, đứa trẻ đã cho bạn tiền, là tiền mà con trai phải làm để nhận được Âm.
Vì vậy, mẹ tôi, đứa trẻ không thể thề, đứa trẻ đang chửi thề, ai sẽ chết, vì vậy đứa trẻ không thể tôn thờ, nhưng không thể cho bạn ông già thứ hai cúi đầu.
Tôi chỉ nghe hai người già chậm rãi nói: "Con cái, mẹ tôi biết, và mẹ tôi đã sống hơn 80 năm. Đã đến lúc tôi phải đi nơi nào. Con đường cuối cùng được dẫn dắt bởi con trai tôi. Cặp vợ chồng già có thể nhìn bạn lớn lên và đó là kết quả tốt nhất cho chúng tôi. "
Lúc này, Li Tianci có hai dòng nước mắt chảy dài trên má, và anh ta ngồi xổm trên mặt đất và đập vỡ ba cái đầu. Anh ta nói trong miệng: "Đứa trẻ không hiếu thảo, và anh ta được sinh ra là một con bò để trả lời con ngựa."
Sau đó quay về phía không trung phía sau tôi và nói: "Hai anh lớn, hãy để tôi đích thân gửi cho tôi hành trình này" ...
Ngày hôm sau, dân làng nhìn thấy Li Tianci Thiên đang chôn cất mẹ mình trên phong cảnh trên núi. Kể từ đó, dân làng chưa bao giờ thấy Li Tianci và Li Tianci, người biết ông đi đâu ...

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57028.16
ETH 2358.36
USDT 1.00
SBD 2.40