Ezechiel N'Douassel bị kết án, HLV Persib lên án Komdis PSSI

pi.png

Xin chào tất cả mọi người, người yêu thể thao Persib Bandung sẽ mất Ezechiel N'Douassel khi họ đăng cai FC, tại sân vận động Bandung Lautan Api (GBLA), Bandung, thứ Bảy 4 Tháng 8, 2018.

Người chơi từ Chad đã bị kết án đến kỷ luật Ủy ban PSSI vì họ trúng một đối thủ trong cuộc chiến chống Barito Putera, ngày 22 tháng 7 vừa qua. Ezechiel đã bị Komdis kết án hai lần chơi hạn chế cộng với phạt tiền là 20 triệu Rp.

Hình phạt cho Ezechiel khiến HLV của Persib Mario Gomez giận dữ. Hơn nữa, tuần trước hai cầu thủ từ Persib, Bojan Malisic và Hariono cũng đã nhận được hình phạt từ Komdis.

2.7.jpg

"Tôi không biết (các vấn đề Ezechiel), bởi vì một số người ở Liên bang (PSSI) không thích Persib Bandung, bạn biết tên của mình. Mỗi lần Komdis xét xử, phải có Persib," Gomes trong Graha Persib, Sulanjana Street, Bandung, hôm thứ Sáu cho biết, Ngày 3 tháng 8 năm 2018.

Gomez đã đề cập đến trận đấu của Persib khi đến thăm trụ sở của Arema. Vào thời điểm đó, khuôn mặt của Bojan Malisic nhận được một tiêu đề từ Arthur Cunha, nhưng Arema không bị xử phạt vì những hành động của Arthur.

"Đối với Arema, họ đến để chiến đấu, chứ không phải để thưởng thức các trò chơi, còn đối với các đội khác chỉ vì tiền. Nó luôn luôn cảnh bởi các đội khác là tốt, nhưng có lẽ một số người nghĩ chúng tôi là ngu ngốc," ông nói.
Mặc dù vậy, Gomez nói rằng Persib sẽ không quay trở lại và vẫn chiến đấu với những gì PSSI đã làm mà Gomez cảm thấy không công bằng chống lại Persib.

bola1.png

"Tôi muốn bạn biết Liên đoàn của chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng ta sẽ ngược bóng chày, mỗi ngày, mỗi lần, và mỗi lần người này đã hành động. Đây là thông tin cho người này (PSSI)," ông nói.

Chơi ở nhà là một lợi thế cho Persib. Theo Gomez, mục tiêu có thể bẻ cong Sriwijaya không phải là mục tiêu lớn. "Chúng tôi sẽ chơi với 12 cầu thủ (bobotoh), nó sẽ giúp đỡ, và chúng tôi có một đường phòng thủ tốt vì vậy nó sẽ cho phép chúng tôi để giành chiến thắng," ông nói.

Persib hiện đứng đầu bảng xếp hạng League 1 với giá trị 32, ba điểm trước Barito. Trong khi Sriwijaya FC ở vị trí thứ tám với giá trị là 26.

Pixiz_20180625_165630_fyfm.png

This is a @blocktrades sponsored contest, if you like what he is doing, vote for @blocktrades as witness here

This is an @acidyo & @anomadsoul organized contest, if you like what we are doing, vote for @ocd-witness as witness here
Translations kindly provided by:
Spanish: @zlatan-spielberg

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 59715.05
ETH 3186.24
USDT 1.00
SBD 2.42