Seele-Công nghệ Blockchain 4.0

in #blockchain46 years ago (edited)

Xin chào, độc giả blog của tôi. Khi nói đến sự đổi mới và đổi mới trong thế giới tiền điện tử, tôi cố gắng nghiên cứu nó ngay lập tức và công khai nó, bởi vì tôi quan tâm đến sự phát triển của lĩnh vực này. Như bạn biết, bây giờ phong tỏa bắt cryptomir và làm cho nó minh bạch hơn và an toàn hơn. Chúng tôi đang tiến lên phía trước, bởi vì bây giờ thành phần chức năng của khối đang phát triển, do các dự án và ý tưởng mới. Hôm nay bài viết của tôi sẽ nói về dự án Seele đầy hứa hẹn và tôi sẽ cố gắng kể mọi thứ rõ ràng nhất có thể cho một người bình thường.

Seele là một nền tảng mà ngay lập tức làm cho ta thấy rõ ràng rằng nó vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh của nó, chẳng hạn như Bitcoin, Ether, EOS, Zilliqa, Wanchain... Các nhà phát triển đã triển khai một hệ thống khối mạnh mẽ để lại những nền tảng quen thuộc với chúng tôi. Seele tạo ra một hệ thống khối cải tiến, đảm bảo giao dịch nhanh và tăng cường bảo mật thông qua một thuật toán đồng thuận duy nhất.

Cách thức hoạt động thuật toán đồng thuận thần kinh của Seele Blockchain?

Seele được cấu hình để sử dụng giao thức đồng thuận thần kinh, cho sự song song giữa các nút khác nhau. Hãy xem, số lượng chủ đề, hiệu suất và tốc độ hội tụ càng lớn thì càng ít số lượng chủ đề. Do đó, mạng lưới của trang web này tạo thành một hệ sinh thái đa dạng, vì nó được gọi là "rừng". Và đó là lâm nghiệp bởi vì mỗi khu rừng sẽ được sử dụng cho doanh nghiệp tương ứng.

Nói cách khác là đơn giản hơn - mỗi doanh nghiệp hoạt động theo chuỗi riêng của mình. Kịch bản này tất nhiên có thể giúp bảo mật, cách ly và nâng cao hiệu quả của các tài nguyên trên mạng.

Đây là một sơ đồ, mặc dù bằng tiếng Anh, nhưng nó cung cấp thông tin rất rõ ràng:

Block 4.0 sẽ có thể cung cấp một hệ sinh thái bao gồm cả kiến trúc, ứng dụng, tài nguyên, công nghệ hoàn toàn cho tất cả người dùng trên thế giới. Để giúp họ phát triển một nền tảng thông tin và liên kết nhanh hơn và cao hơn cho một xã hội hiệu quả hơn.

Seele là một dự án thú vị và anh đã quan tâm đến nhiều nhà đầu tư và người dùng thông thường. Về sự quan tâm trong nền tảng này có thể cho chúng tôi biết kênh điện tín của họ, kênh này đã có hơn 28 nghìn người đăng ký trực tiếp.

Thế hệ blockchain 4.0 chắc chắn là điều đúng vào lúc này, thời điểm mọi thứ thay đổi nhanh chóng và bạn cần một nền tảng blockchain "vững chắc" trong thế giới tiền tệ mã hóa trong những năm tới. Sự phong tỏa mà bạn quan sát bây giờ thực sự là xa so với những gì nó có thể được, và Seele mang chúng ta đến gần hơn với nó. Phiên bản thứ tư của blockchain sẽ kết hợp sự quyến rũ của những người trước đó và tôi muốn xem những gì sẽ đến từ nó.

Seele đã được đưa ra trong năm nay, và trong năm 2019 sẽ hoàn toàn sẵn sàng cung cấp các công cụ làm việc cho việc sử dụng các đội mới. Dự án này đã được trao đổi trên thị trường chứng khoán và tôi muốn nói rằng, với thị trường tiêu cực đầy đủ vào năm 2018, Seele rất tự tin và tăng nhẹ khi các đồng tiền khác đi xuống.

Đội ngũ phát triển

Nhóm nghiên cứu của Seele đã tập hợp các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các lĩnh vực khác nhau dưới cánh của họ (hai nhà phát triển thậm chí là nhân viên cũ của Microsoft). Đồng thời, đội cũng được quản lý bởi các chuyên gia có thẩm quyền, những người sẽ không dính cột vào các bánh xe của đội của họ. Về cơ bản, các tác giả của dự án Seele đến từ Trung Quốc, vì vậy rào cản ngôn ngữ, cản trở một số dự án, bị loại trừ.
Nói chung, các nhà phát triển của Seele đã làm tất cả mọi thứ để thu thập các chuyên gia tốt nhất từ Trung Quốc để thực hiện một dự án sáng tạo trong lĩnh vực bom tấn. Nhóm nghiên cứu của dự án là tuyệt vời, quản lý có kinh nghiệm, và các đánh giá từ những nơi làm việc trước đây trong quản lý Seele chủ yếu là tích cực. Nó vẫn chỉ để làm cho mạng lưới khối mát mẻ nhất trên thế giới.

Lộ trình phát triển

Bản đồ đường khá tò mò và tôi dự định cung cấp cho bạn thêm chi tiết về nó trong bài đánh giá tiếp theo của tôi.
Tôi muốn tóm tắt những gì Seele ngay lập tức tấn công bởi những người ít nhất trong một thời gian đã có trong cryptocurrency và đã quen thuộc với những phức tạp cơ bản của "thế giới". Nếu chúng ta chỉ nói về những ý tưởng và triển vọng của dự án này, nó chắc chắn là một sự đổi mới và con đường phát triển, chứ không phải chi phí, và quên đi những khó khăn mà giả định một nhóm phát triển có kinh nghiệm, tôi hy vọng sẽ nhận ra kế hoạch của họ, họ đã vẽ trong bản đồ đường của mình. Tôi sẽ làm theo dự án, mà tôi khuyên bạn nên làm với bạn

Thông tin tham khảo thêm:

Website: https://seele.pro
Whitepaper: https://s3.ap-northeast-2.amazonaws.com/wp.s3.seele.pro/Seele_tech_whitepaper_EN_v2.0.pdf
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2820292.new#new
Medium: https://medium.com/seeletech
Facebook: https://www.facebook.com/seeletech
Telegram: https://t.me/seeletech
Twiter: https://twitter.com/SeeleTech

Xeonhp

Telegram username: @xeonhp
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1146048

Sort:  

good project, bro

nice project!

bài viết chất lượng

Bài viết hay, cung cấp nhiều thông tin

quá hay

Cảm ơn về thông tin của bạn

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64153.02
ETH 3205.80
USDT 1.00
SBD 2.63