Đánh giá ICO ETHernitymining và chương trình Bounty

ETHernitymining là gì?

ETHernitymining là một dự án khai thác mật mã kết hợp năng

lượng xanh, năng lượng tái tạo và mua hàng loạt các phần cứng khai thác. Chúng tôi giới thiệu

khái niệm của chúng tôi đến một công ty khai thác mỏ và nhà cung cấp phần cứng lớn từ Nam Phi

và chúng tôi có thể đóng một thỏa thuận có thể giảm đến 30% giá trị cho tất cả các

phần cứng khai thác .

Bằng cách này, chúng tôi có thể cung cấp cho những người đóng góp cơ hội khai thác có lợi nhất từng

thấy.

Trong giai đoạn đầu phát triển của chúng tôi, chúng tôi tập trung chủ yếu vào

việc xây dựng cơ sở khai thác mỏ ở Nam Phi. Chúng tôi sẽ hợp tác với một

cơ sở khai thác mỏ hiện có vì một vài lý do.

  • Cơ sở khai thác này sử dụng 90% năng lượng xanh. Và sử dụng năng lượng xanh là

mục tiêu chính của chúng tôi cho tất cả các hoạt động khai thác mỏ trong tương lai của chúng tôi.

-Trong cơ sở khai thác mỏ chúng tôi đang tiếp xúc trực tiếp với các

nhà cung cấp phần cứng khai thác mỏ và chúng tôi sẽ có cơ hội để mua phần cứng của chúng tôi ở

mức giá chiết khấu cao. Tùy thuộc vào đặt hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ được giảm giá đến 30%.

-Chúng tôi không cần thuê nhân viên để duy trì cơ sở Nam Phi của chúng tôi. Thợ mỏ của chúng tôi sẽ

chạy trong cơ sở của đối tác của chúng tôi. Như chúng tôi là châu Âu dựa trên đây là

giải pháp tốt nhất cho chúng tôi. Đối tác của chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư 24/7 sẵn sàng giải quyết mọi

vấn đề.

Tại sao chúng ta đặt tên cho dự án 'Ethernitymining'?

=> 'Ether': Tất cả các cơ sở khai thác của chúng tôi sẽ sử dụng khai thác GPU và chúng tôi chủ yếu sẽ tập trung

vào khai thác Ethereum. Nhưng phần mềm của chúng tôi cho phép chúng tôi chuyển sang bất kỳ loại tiền tệ khác bằng

cách chỉ cần đẩy 1 nút. Chúng tôi có một thuật toán đặc biệt chạy trên màn hình của

thị trường 24/7 và gửi ra một thông báo mỗi khi

tìm thấy một đồng tiền có lợi hơn . Chúng tôi sẽ có thể cho phép hệ thống chuyển đổi tự động nhưng chúng tôi muốn

làm điều này bằng tay. Có vài đồng xu có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn nhưng ít lợi nhuận hơn

1-2 giờ sau. Mỗi lần phần mềm tự động chuyển đổi nó cần 5-10

phút để cấu hình cho một đồng tiền khác. 5-10 phút không phải là quá dài nhưng nếu chúng ta nhìn

vào Điều này trong một khoảng thời gian dài thì sẽ mất rất nhiều thời gian quý giá. Đó là lý do tại sao chúng tôi thích để chuyển đổi theo cách thủ công.

=> 'Ethernity': Chúng tôi hợp nhất Ethereum và vĩnh cửu trong tên của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng vĩnh hằng

trong tên của chúng tôi bởi vì chúng tôi xây dựng một khái niệm khai thác có thể và sẽ đảm bảo

khả năng sinh lời lâu hơn nhiều so với bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác. Miễn là bạn

giữ mã thông báo trong ví cá nhân của mình, bạn sẽ nhận được lợi tức hàng tuần đối với

phần của bạn trong phần cứng khai thác mỏ

ƯU ĐIỂM

Dịch vụ khai thác mỏ an toàn nhất

Tất cả mọi thứ được quản lý bởi hợp đồng thông minh của họ. Họ chỉ chuyển đổi tất cả các loại tiền xu khác nhau trong ETH. Tất cả các phần còn lại đều được quản lý bởi một hợp đồng thông minh. Miễn là bạn giữ chìa khóa riêng, không ai có thể truy cập vào khai thác của bạn.

Thưởng lên đến 30%

Họ có hợp đồng với một công ty khai thác mỏ và nhà cung cấp phần cứng của Nam Phi. Tùy thuộc vào sự thành công của việc bán thẻ độc nhất của họ, họ sẽ được giảm giá 30% cho phần cứng thêm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được năng suất khai thác lên đến 30% cho cùng một khoản đầu tư.

Sự lựa chọn đúng

Tất cả các giao dịch và chủ sở hữu phần cứng sẽ được hiển thị trên công nghệ chuỗi và trong giao dịch thông minh của họ.

Sẽ có một nền tảng nơi mọi người có thể theo dõi kết quả của tất cả các cơ sở khai thác của họ trong thời gian thực.

Chủ sở hữu của thẻ sẽ có cơ hội đến thăm cơ sở của họ.

Họ có một thỏa thuận với Price Waterhouse Cooper. Tổ chức sẽ thường xuyên kiểm toán công ty của họ và sẽ cung cấp một báo cáo kiểm toán với tất cả các chi tiết của cơ sở khai thác mỏ và lợi nhuận của họ.

Miễn phí

Các dịch vụ khai thác khác cung cấp truy cập vào khai thác khoáng sản tại một thời điểm xác định trước. Trong thời gian này, bạn sẽ bị ràng buộc bởi các dịch vụ của tổ chức. Dịch vụ của họ sử dụng mã thông báo của tổ chức của họ làm bằng chứng về quyền sở hữu. Bạn được tự do mua hoặc bán thẻ càng sớm càng tốt. Vì vậy, bạn thực sự có thể thoát khỏi dịch vụ khai thác của bạn bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần bán mã token của bạn.

Cơ hội khai thác lợi nhuận cao nhất

Tùy thuộc vào sự thành công của việc bán thẻ của họ, bạn sẽ ngay lập tức nhận được tiền thưởng lên đến 30% như là một kết quả trực tiếp của thỏa thuận của họ với công ty khai thác mỏ và nhà cung cấp một phần. cứng. Ngoài khoản thưởng này, họ sử dụng một chiến lược tái đầu tư 20%. Bằng cách sử dụng chiến lược này chúng ta có thể quản lý để cho năng lực và lợi nhuận tăng 2-3% trên cơ sở hàng tháng. Một sự kết hợp của tiền thưởng và kết hợp họ có thể tạo ra một cơ hội khai thác sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự tăng trưởng khó khăn và các yếu tố bên ngoài khác.

Sự độc quyền

Tất cả các dấu hiệu unsigned sẽ bị đốt cháy. Những người bỏ lỡ việc bán các phiếu sẽ chỉ được lợi từ dịch vụ khai thác mỏ của họ bằng cách mua mã thông báo trên sàn giao dịch.

Mã số của TOKEN VÀ ICO CHI TIẾT

Chi tiết mã token

Tên: Hệ thống đào ETH

Ký hiệu: ETM

Tổng cung: 150 triệu ETM

Mã hiệu mã chức năng:

  • Số tiền của mã thông báo ETM cho biết chia sẻ của bạn trong nhóm mua hàng.

  • Mã thông báo ETM xác định quyền sở hữu của bạn đối với phần cứng khai thác mỏ và cho bạn quyền được hoàn lại tiền.

Các thẻ không dấu sẽ bị đốt cháy.

ICO chi tiết

Giá trước khi bán

                  = 05/03/2018 đến 15/4/2018

                  = 10.000.000ETM

                  = 0.12 $ / 1ETM

                  => Tối thiểu. mua 7500ETM -. Tối đa: mua 750.000ETM

                  => Truy cập nhanh vào nền tảng giới thiệu của họ

                  = Trước dịch vụ trước

Giá trước khi xuất bản

                  = 16/04/2018 cho đến 30/04/2018

                  = 10.000.000ETM

                         = 0.15 $ / 1ETM

                  => Tối thiểu. Mua 2500ETM - Tối đa: mua 750.000ETM

                  => Truy cập vào nền tảng demo của chúng tôi sau giai đoạn ban đầu

                  = Trước dịch vụ trước

Bán mã token đã được xuất bản

                  = 01/05/2018 đến 31/05/2018

                  = 100,000,000ETM

                  = 0,17 đô la / ETM tăng 0,01 đô la mỗi 25 triệu

                  => Mua ít nhất 100ETM

                  => 25 triệu bản tiếp theo sẽ được mở ra sau khi bán.

Đội


THÔNG TIN THÊM THÔNG TIN THÊM BÊN DƯỚI:
Trang web: https://www.ethernitymining.com/

Giấy trắng: https://docs.wixstatic.com/ugd/525d48_6fcc17cbbccd47cf8fa4be54ac401851.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/ETHernitymining-337092196800451/

Twitter: https://twitter.com/hernitymining

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/18508050/

Điện thư: https://t.me/joinchat/Cw8eykUhNCyepzGpsWmY2A

My Bitcointalk:

https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1193844

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 62471.79
ETH 2621.42
USDT 1.00
SBD 2.56