PERU COIN GIÁO DỤC VỀ TIỀN ĐIỆN TỬ

in #blockchain6 years ago (edited)

1_9tpfRHdN4ATiI8bGs6hyLg.jpegPeruCoin là gì?
Peru coin là một dự án do công ty Bits2u khởi xướng, nhằm mở rộng kiến thức về tiền điện tử ở Peru và nó có mục đích sau:
❱Cung cấp kiến thức về tiền điện tử cho người dân Peru.
❱Khuyến khích công chúng đầu tư vào tiền điện tử.
❱Tạo ra một trong những trang trại khai thác mỏ lớn nhất ở Peru.
❱Dạy học dựa trên các chuyến thăm có hướng dẫn đến trang trại xem các máy khai thác mỏ hoạt động như thế nào?
Được phát triển đặc biệt bởi Bits2u, PeruCoin nhằm mục đích giáo dục và mở rộng kiến thức về tiền điện tử. Chúng tôi nhận thức được tỷ lệ cao của sự thiếu hiểu biết, nhất là các vấn đề liên quan đến công nghệ blockchain và tiền điện tử trong đất nước Peru. Thông qua PeruCoin, chúng tôi muốn cho tất cả mọi người ở Peru biết đến thế giới tiền điện tử. Chúng tôi hiểu các kỹ thuật của các hợp đồng thông minh, Ethereum, Blockchain và các điều khoản liên quan khác trong lĩnh vực Crypto. Để tiếp tục truyền bá kiến thức và giáo dục người Peru, tiền điện tử là gì, chúng tôi sẽ thiết lập một trang trại khai thác tiền điện tử với hơn 2000 máy khai thác đang hoạt động trong một nỗ lực để cho người Peru thấy các máy móc hoạt động ra sao. Chúng tôi mong muốn xây dựng một lộ trìnhi dài trong nhà máy khai thác mỏ này, nơi cả hai bên phải và trái sẽ được bao phủ bởi những chiếc kính không thể phá vỡ. Đằng sau nó sẽ là những cái máy khai thác, và các cửa hàng để đảm bảo chúng hoạt động khai thác mật mã đúng cách.

❱❱❱Phát tờ rơi về tiền điện tử

Để hạn chế tỷ lệ mù chữ đáng kể và sự thiếu hiểu biết về tiền điện tử ở Peru, chúng tôi sẽ phát hành các tờ rơi chứa thông tin và chi tiết cần thiết về tiền điện tử cho người Peru. Chúng tôi tin vào sức mạnh của hóa đơn, áp phích và tờ thông tin để truyền tải sứ mệnh của chúng tôi đến các nhà đầu tư, nhà giao dịch và các thương gia tham gia với chúng tôi. Làm điều này sẽ giúp giao tiếp và nâng cao nhận thức về tiền điện tử, tăng giá trị của PeruCoin.

❱❱❱Tặng bài giảng về tiền điện tử cho các trường đại học.

Trong những nỗ lực của chúng tôi để mở rộng hơn nữa việc giảng dạy và kiến thức về tiền điện tử ở Peru, chúng tôi sẽ tổ chức và giảng dạy tại các trường đại học về tiền điện tử. Nó sẽ là một cuộc nói chuyện cho những người mới đến, những người đam mê mật mã, các doanh nghiệp và những cá nhân không biết gì hay chỉ biết rất ít về tiền điện tử. Nó sẽ là một điểm mấu chốt, một cách để mọi người trở nên đủ quan tâm để tìm kiếm thêm thông tin về chủ đề của cryptocoins, blockchain và đặc biệt là PeruCoin. Chúng tôi có thể sẽ tập trung vào PeruCoin và các mã thông báo PERU, hay Bitcoin và một số loại tiền tệ kỹ thuật số phổ biến khác. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành trưng bày cho họ một số công cụ khai thác theo cách hiểu đầy đủ về hoạt động của các trang trại/nhà máy khai thác với các trường hợp sử dụng thú vị.

❱❱❱Cho thấy các thiết bị khai thác

Ngoài hai chiến lược đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành trưng bày cho người dân Peru thấy một số thiết bị và công cụ khai thác đồng thời cho họ thấy cách nó hoạt động và chức năng của một trang trại khai thác mỏ. Thiết bị khai thác là các nhóm thiết bị liên quan đến nhau cùng hoạt động trên mạng internet, gộp sức mạnh của chúng để thực hiện các tính toán phức tạp và tạo ra các khối dữ liệu.

❱❱❱Tạo một trang trại khai thác và tiến hành các chuyến tham quan có hướng dẫn với các khóa đào tạo trong trang trại

Giai đoạn đầu của lộ trình nếu đạt được từ việc bán ICO, chúng tôi bao sẽ mua một nhà máy mà sau này sẽ được chuyển đổi thành một trang trại khai thác mỏ. Chúng tôi sẽ triển khai một loạt các chuyến tham quan có hướng dẫn và các khóa đào tạo trong trang trại khi cơ sở hạ tầng đã có. Các dịch vụ và sản phẩm đã được lên kế hoạch sẽ được giới thiệu ở giai đoạn này. Một khi tiền điện tử được chấp nhận và quảng bá rộng rãi ở Peru, các dịch vụ và cơ sở hạ tầng cần thiết xung quanh có sẵn sẽ dễ dàng tiếp cận với người dùng và chủ thẻ PERU của chúng tôi.

❱❱❱Mục tiêu ngắn hạn❰❰❰

• Có được một nhà máy với công suất cần thiết để sở hữu 2000 máy khai thác tiền điện tử.
• Thuê một dịch vụ điện đủ mạnh để hỗ trợ sức mạnh của những cỗ máy nói trên.
• Thuê một dịch vụ bảo vệ để bảo vệ trang trại khai thác mỏ.
• Mua các tấm kính không thể phá vỡ để người khác có thể quan sát, đánh giá cao các máy móc này.
• Có được một hệ thống điều hòa không khí sẽ giữ cho các máy ở nhiệt độ thấp bên trong tấm kính giúp nó hoạt động tốt.

❱❱❱Mục tiêu dài hạn❰❰❰

• Thực hiện các chuyến thăm có hướng dẫn viên đến công chúng.
• Bài giảng về tiền điện tử.
• Tạo và cung cấp tài liệu quảng cáo về khai thác mỏ và tiền điện tử.
• Mở rộng kiến thức về tiền điện tử ở Peru.
• Tổ chức các hội nghị bên ngoài Peru.

❱❱❱Chiến lược về giá❰❰❰

Là nền tảng tiền điện tử dựa trên người dân Peru, chúng tôi hoàn toàn minh bạch trong tất cả các giao dịch của mình. Một bản phát hành có kiểm soát của các thẻ sẽ cho PERUCOIN và cộng đồng của nó có cơ hội tăng trưởng và phát triển. Việc mua các thiết bị vật chất và thiết bị khai thác là những gì phân biệt PeruCoin với đa số các loại hình bán hàng khác. Do đó, để đảm bảo sự cải thiện và ổn định giá của mã thông báo PeruCoin, 30% số thẻ được tạo ra bởi các máy khai thác sẽ được sử dụng hàng năm để mua PeruCoin có trên thị trường.

❱❱❱MÔ HÌNH KINH DOANH❰❰❰

Mô hình kinh doanh của chúng tôi được thiết kế để truyền bá cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp khác nhau, thúc đẩy tiềm năng của họ trong ngành công nghiệp mã hóa phân cấp mới phát triển. Hướng dẫn viên và giáo viên về crypto của chúng tôi cũng là một điểm cần nhấn mạnh khi chúng ta nói về sự cạnh tranh ngay cả trong bản thân doanh nghiệp. Bởi nó xoay quanh nhu cầu truyền bá nhận thức và thúc đẩy các giao dịch mã hóa bằng cách sử dụng mã thông báo: PERU, như một chất xúc tác cần thiết cho sự phát triển của nền tảng này; nơi hiệu quả và sự tham gia thấp luôn là một yếu tố rủi ro. Kinh nghiệm của chúng tôi và đội ngũ có thẩm quyền sẽ cho phép PERUCOIN khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành.
Sau khi nghiên cứu dự án PERUCOIN, tôi có kết luận rằng dự án là đáng giá và thú vị, nó có một sự độc đáo duy nhất. Nó dựa trên nền tảng Ethereum và công nghệ Blockchain, vì vậy nó sẽ có một sự hấp dẫn đầu tư.

Dự án đang chạy , Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án ở đây :

Website: https://perucoin.com.pe/

Giấy trắng: https://perucoin.com.pe/whitepaper.pdf

https://www.facebook.com/PeruCoin-589122974782226/

https://twitter.com/Peru_Coin

https://medium.com/@Peru_Coin

https://www.linkedin.com/in/perucoinofficial/

https://www.instagram.com/perucoin/

https://www.youtube.com/channel/UCez6pj7eM4BDZyPY_Dc-yiQ

https://github.com/PeruCoinOfficial

https://www.reddit.com/user/PeruCoinOfficial

https://t.me/joinchat/IHC6uREzF2TF9YKeJUozLQ

https://bitcointalk.org/index.php?topic=4210103

liên kết hồ sơ bitcointalk của tôi: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1352242

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.033
BTC 64261.31
ETH 2787.80
USDT 1.00
SBD 2.66