KuBitX nền tảng giao dịch thân thiện ,mạnh mẽ cho mọi người trên thế giới.

in #blockchain6 years ago (edited)

KuBitX là gì?

KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ tiên tiến và đáng tin cậy nhất, được phát triển theo hình thức thân thiện với người dùng, cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nguồn gốc tận dụng những ý tưởng xoay vòng quanh Blockchain và không gian tiền điện tử. Các ví an toàn trong hệ sinh thái KuBitX tồn tại các cơ chế của KuBitX Trade, ví bảo mật KuBitX và một bảng điều khiển mở rộng để điều chỉnh các hoạt động trong Sàn giao dịch.

Nền tảng chính KuBitx

1. NỀN TẢNG TIÊN TIẾN

KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử tiên tiến và mạnh mẽ nhất được thiết kế theo cách rất thân thiện để cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nền tảng có được một ý tưởng xoay quanh Blockchain và không gian tiền điện tử.

2. BẢO ĐẢM VÍ

Chứa trong hệ sinh thái KuBitX là các công cụ Thương mại KuBitX, các ví KuBitX an toàn và một bảng điều khiển quản trị tiên tiến để điều chỉnh các hoạt động trong Sàn giao dịch.

3. CHO NGƯỜI MUA VÀ NGƯỜI BÁN

Bằng cách nhắm mục tiêu ngay cả những người xa xôi nhất để đưa họ vào thị trường tiền điện tử, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thị trường tiền điện tử đa dạng nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới.

Tại sao nền tảng của KuBitX trở nên thân thiện ?

KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CAO

Nền tảng của chúng tôi có khả năng mở rộng cao, sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch người dùng của chúng tôi.

BLOCKCHAIN

Mã thông báo của chúng tôi ban đầu được dựa trên chuỗi Ethereum. Chúng tôi dự định khởi động chuỗi của riêng mình trong tương lai gần, điều này sẽ rất hữu ích cho nhiều trường hợp như vấn đề xã hội, tiện ích, quản trị và quản trị phổ biến nhất ở các nước đang phát triển.

ĐẢM BẢO

Chúng tôi đã thực hiện một điểm chuẩn rộng rãi với các nền tảng hiện tại, cho phép chúng tôi tiến thêm một vài bước, cộng với nhóm bảo mật của chúng tôi đến từ các tổ chức hàng đầu.

HỆ SINH THÁI

Là những tín hữu mạnh mẽ trong các hệ sinh thái thanh toán ngang hàng, chúng tôi tin rằng các hệ thống tài chính truyền thống cuối cùng sẽ được thay thế một phần do sự tin tưởng liên tục, kiểm duyệt và sự khai sáng ngày càng tăng của dân chúng.

PHÍ THẤP

Phí của chúng tôi là thấp nhất xung quanh, nó thậm chí còn thấp hơn khi bạn chọn sử dụng mã thông báo gốc của chúng tôi cho KBX để thanh toán phí. Phí giao dịch trên sàn KuBitX là 0,05%, tuy nhiên, người dùng chọn sử dụng thẻ KuBitcoin (KBX) làm phương thức thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 25% so với phí giao dịch ban đầu.

  • Phí giao dịch = 0,05%
  • Phí giao dịch sử dụng mã thông báo KBX = 0,0375%

GIẢM THIỂU RỦI RO

Ví tiền nhiều chữ ký của chúng tôi và chiến lược kho lạnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc của các quỹ của nhà giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp các chiến lược khác nhau để đảm bảo các quỹ được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

Chi tiết về ICO của KuBitX:

  • Mã: KBX
  • Loại mã thông báo: ERC20 (Ethereum)
  • Thập phân: 18
  • Thuật toán: PoS
  • Tổng số giao hàng: 500 000 000
  • Tiền tệ được chấp nhận: ETH
  • Mũ mềm: 10.000 ETH
  • Mũ cứng: 25.000 ETH
    okkkkkkkkkkk.png

Phân phối mã thông báo:

  • 2% bounty và airdrop
  • 3% tư vấn
  • 16% công cộng
  • 20% kubitx quỹ đầu tư
  • 23% người sáng lập và phát triển nhóm
  • 36% trước khi phân phối công cộng của quỹ
  • 5% đối tác
  • 7,5% pháp lý
  • 12,5% hoạt động
  • 15% công nghệ
  • 15% quảng cáo tiếp thị
  • 15 dự trữ 30 % thanh khoản

okkkkkkkkkkk.png

Đội ngũ và cố vấn

okkkkkkkkkkk.png

okkkkkkkkkkk.png
okkkkkkkkkkk.png
okkkkkkkkkkk.png

Tham khảo thêm thông tịn dự án tại đây:

Website: http://www.kubitx.io/
Whitepaper: https://www.kubitx.io/wp.pdf
Twitter: https://twitter.com/kubitx
Facebook: https://www.facebook.com/kubitx /
Telegram: https://t.me/kubitx_official
Reddit: https://www.reddit.com/r/KubitX/

AUTHOR Information

Tác giả: chumninja
Tên người dùng BitcoinTalk: thuong1999
Liên kết hồ sơ Biycointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2211675

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66099.02
ETH 3560.98
USDT 1.00
SBD 3.16