You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tokoin - Giải pháp thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ MSMEs

in #blockchain5 years ago

Đầu tiên, tôi cám ơn bài viết độc đáo của bạn đã viết về Tokoin, một dự án tôi đang tìm hiểu gần đây, tôi đã có nhiều tin tức quan trọng từ Tokoin. Việc niêm yết nền tảng giao dịch Kucoin đánh dấu một bước đi quan trọng trong việc chinh phục sự tham gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sort:  

Tôi luôn chào mừng bạn tới với blog của tôi, những tin tức từ bài viết tôi đã sàng lọc một cách kĩ càng, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về Tokoin đối với những người dùng mới. Dự án này thực sự hứa hẹn và tôi tin rằng sự thành công trong tương lai sẽ đến sớm dành cho dự án.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56162.63
ETH 2368.26
USDT 1.00
SBD 2.31