Monero tham gia hỗ trợ triển khai giao thức giao dịch tiền mật mã

in #bitcoin6 years ago

Điểm khách hàng thân thiết, vé hòa nhạc và vật dụng trong trò chơi điện tử sẽ sớm xuất hiện trên giao thức mới được xây dựng trên mạng lưới Monero.

Người đồng sáng lập Naveen Jain cho biết giao thức mang tên Tari tài sản kỹ thuật số mới này sẽ giúp hỗ trợ token không thể thay thế, tức loại token với các đặc tính độc nhất chẳng hạn như vé xem nhạc chứa thông tin quyền sở hữu (như CryptoKitties).

Giám đốc dự án Monero Riccardo Spagni mà mọi người thường biết đến với biệt danh fluffypony, và doanh nhân Dan Teree cũng tham gia sáng lập giao thức.

Mục tiêu của Tari là “hỗ trợ mọi loại tài sản kỹ thuật số”. Ví dụ: một trường hợp sử dụng của giao thức này là cho phép các tổ chức phát hành tài sản số tham gia vào thị trường thứ cấp – cụ thể là bán lại.

Tuy nhiên, giao thức này còn có thể hỗ trợ các vật dụng trong trò chơi điện tử hoặc thậm chí là tài sản cổ điển. Jain cho biết thêm:

“Nếu bạn sở hữu một hệ thống phi tập trung phân phối không cần tin cậy, nó hỗ trợ token không thể thay thế và thực thi quy tắc đặt ra xoay quanh tài sản kỹ thuật số, tình thế sẽ thay đổi ngay bởi vì bây giờ bạn có cơ hội cho người tiêu dùng giao dịch các tài sản số đó.”

Jain cho biết ông tin rằng phương pháp tiếp cận tài sản kỹ thuật số của Tari là vô cùng độc đáo bởi nhiều lý do, ông lưu ý rằng “chúng tôi không muốn khẳng định gì nhiều cho tương lai mà chỉ muốn chứng minh bản thân trên hành trình của chính mình, chúng tôi nghĩ đó là cách tuyệt vời để vun đắp niềm tin cũng như xây dựng cộng đồng của chúng tôi”.

Ông tiếp tục: “Tôi nghĩ token của chúng tôi khác biệt vì chúng tôi tập trung vào trường hợp sử dụng của riêng mình. Nó không phải là đối thủ cạnh tranh của Ethereum”.

Cụ thể hơn, ông tin rằng các giao thức và mạng lưới tập trung vào trường hợp sử dụng cụ thể sẽ hữu ích hơn tính đại chúng.

Jain kết luận: “Tôi nghĩ điểm quan trọng cần làm rõ về sự phát triển của không gian của chúng tôi là liệu chúng tôi xây dựng giao thức hữu ích cho mọi trường hợp sử dụng khả thi hay là giao thức tập trung vào chỉ một loại trường hợp sử dụng”.

TOPCOIN

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 62205.55
ETH 2397.85
USDT 1.00
SBD 2.50