ಬಿಟ್ಪೇಯ್ ಬಳಕೆದಾರರು ಫಿಶಿಂಗ್ ಇಮೇಲ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕಾದ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಇದೆ, ಇದು ಬಿಟ್ಪೇಗೆ ಅಲ್ಲ

in #bitcoin7 years ago



ನಿಮ್ಮ ಇನ್ಬಾಕ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿಜವಾದ ಬಿಟ್ಪೇ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ

ಬಿಟ್ಪೇಯ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಿಟ್ಪೇಯ್.org ಅನ್ನು ತಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ವಿಳಾಸವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಣವನ್ನು ಹಣದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹಗರಣ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬಿಟ್ಪೇ ಘೋಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಫಿಶಿಂಗ್ ಖಾತೆಯು ಒಂದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಒಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾವ್ಯ ಮಾಲ್ವೇರ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಮೋಜಿನ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನೆಲೆಸಿದೆ. ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಇಮೇಲ್ ಒದಗಿಸುವವರಿಗೆ ವರದಿ ಮಾಡಲು ಬಿಟ್ಪೇಯರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಬಳಕೆದಾರರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಅವರ ಹೆಸರಿನ ಬಳಕೆಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು.

ಬಿಟ್ಪೇ ತಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯದ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುವ ಭರವಸೆಯಲ್ಲಿ ರೆಡ್ಡಿಟ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಳಗಿನದನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದರು:


"ಇದು ಕಾನೂನುಬದ್ಧ ಬಿಟ್ಪೇ ಇಮೇಲ್ ಅಲ್ಲ ಮತ್ತು ಇದು ಸ್ಪಷ್ಟ ಫಿಶಿಂಗ್ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ. ಈ ಇಮೇಲ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರೆ ಅದರ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಲಿಂಕ್, ಬಟನ್ ಅಥವಾ ಲಗತ್ತನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಡಿ. "

ನಾನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಬಿಟ್ಪೇಯ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಂಡೋಸ್ ಬಿಟ್ಕೋಯಿನ್ ವಾಲೆಟ್ನೊಂದಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಸಕ್ರಿಯ ಬಳಕೆದಾರನನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಬಿಟ್ಪೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಒಂದು ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಸೇವೆಯನ್ನು ಕೊಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರು ತಾವು ಪಡೆಯುವ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತವೆ. ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಲು ಅವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ನಾನು ಅವರ ಸೇವೆಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಏಕೆ ಬೆಳೆದಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಚಿಹ್ನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.

ಈ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗು, ಈ ಸಮುದಾಯದಲ್ಲಿನ ಬಿಟ್ಪೇ ಕಾರ್ಡ್ ಹೊಂದಿರುವವರು ನಮಗೆ ಒಂದು ಗುಂಪೇ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ನೀವು ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ ನಾನು ಈ ಸುದ್ದಿ ಹೊರಹಾಕುವಲ್ಲಿ ನೀವು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60238.27
ETH 3215.90
USDT 1.00
SBD 2.46