ฉันต้องการคุณประโยชน์มาก, Cryptopassion.io

in #bitcoin6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อน steemians ทั้งหมด ..
ดูที่ cercle ด้านล่างสีเขียวที่ฉันโพสต์ เริ่มมีข้อสงสัยและ DOJIs คู่ยืนยันข้อสงสัยและการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้ของทิศทาง
image
ลองดูว่าตัวบ่งชี้นี้ได้รับการยืนยันหรือไม่และถ้าเราจะเริ่มต้นใหม่เพื่อทำลายเส้นความต้านทานเป็นสีแดง

ฉันต้องการคุณประโยชน์มาก,
Cryptopassion.io
ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: อย่าลงทุนมากกว่าสิ่งที่คุณสูญเสีย โพสต์นี้เป็นความเห็นส่วนตัวของฉันทำการวิจัยของคุณเองก่อนทำการตัดสินใจลงทุน หากคุณซื้อขายหลังจากอ่านโพสต์นี้แล้วคุณเป็นความรับผิดชอบของคุณทั้งหมด ฉันไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียของคุณ การอ่านบทความนี้คุณรู้และยอมรับ

คุณต้องการแลกเปลี่ยน crypto กับค่าใช้จ่ายที่ต่ำที่สุดหรือไม่?
ด้วยการแลกเปลี่ยนความลับทุกวันฉันสามารถแนะนำแพลตฟอร์ม Binance ให้กับคุณได้

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67551.75
ETH 3252.54
USDT 1.00
SBD 2.65