Những điều tôi học được từ Larry Williams - người biến $10,000 thành $1,100,000 trong 12 tháng.

in #bitcoin4 years ago (edited)

larry.jpg

JustForex
Những điều tôi học được từ Larry Williams - người biến $10,000 thành $1,100,000 trong 12 tháng.
1.BẠN PHẢI CÓ LỢI THẾ GIAO DỊCH CỦA CHÍNH MÌNH
Thực tế chỉ ra rằng chúng ta chỉ có thể kiếm được tiền bằng cách có được một lợi thế trong cuộc chơi, và kiên định sử dụng lợi thế này một cách nhất quán kết hợp với quản trị tiền đã giúp ông trở thành nhà giao dịch huyền thoại.

2.QUẢN LÝ VỐN VÀ QUẢN LÝ CẢM XÚC
Bạn phải hiểu mối quan hệ giữa tiền bạc và cảm xúc của bạn. Cho đến khi bạn chưa thể làm chủ được cảm xúc, bạn sẽ còn gặp phải vấn đề. Sau tất cả, bạn không chỉ là trader, bạn không chỉ đặt cược tiền của bạn trên thị trường, bạn đặt cược cả con người bạn vào thị trường đấy.

Công thức quản trị tiền của Larry Williams:
(Số dư tài khoản * phần trăm rủi ro)/ khoản lỗ lớn nhất= số lượng hợp đồng hoặc số lượng cổ phiếu để giao dịch.
Ông chia sẻ: "Tôi đã kiếm hàng triệu đô la bằng phương pháp này. Tất cả những gì tôi muốn nói với bạn rằng: bạn đang nắm giữ trong tay chìa khóa dẫn tới vương quốc của sự giàu có: hãy cố định lại rủi ro trên mỗi giao dịch của bạn.

3.CHIẾN LƯỢC BÙNG NỔ ĐỘNG LƯỢNG CỦA WILLIAMS %R
Williams Percent R sẽ giúp chúng ta nhận biết được khi nào giá tăng tốc và bùng nổ. Giao dịch theo động lượng chính là một trong những thế mạnh của Williams %R.
(bạn có thể thêm Williams %R trong nền tảng giao dịch hoặc MT4 của mình).

Giao dịch cùng Justforex tại:
https://justforex.com/landing/contest-2021?n=1619&ref=420128759
JustForex

https://t.me/InvestingForFreedom
https://steemit.com/@billninh
Telegram: @NinhDung

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59106.19
ETH 2538.36
USDT 1.00
SBD 2.37