Sort:  

Tôi đồng ý với @haccolong. @honghanh à, khi bạn nói về Việt Nam thì bạn dùng từ người dân Việt Nam được còn nói về ông hồ mà bạn dùng từ "người dân Việt Nam" thì bạn coi thường độc giả rồi đấy vì bạn có dám chắc 100% người dân Việt Nam có quan điểm giống bạn không? Khi nói về ông hồ bạn nên dùng đại từ "tôi" để thể hiện quan điểm cá nhân của bạn, bạn yêu hay ghét ông hồ thì đó là quyền tự do của bạn, không ai cấm còn bạn nói người Việt Nam yêu ông hồ thì quá chủ quan đó.
Bạn đã đặt mình vào hoàn cảnh những gia đình mà gọi là "bắc 54" bị mất đất đai, nhà cửa và bị giết 1 cách man rợ bởi cuộc cải cách ruộng đất chưa, hay như gia đình tôi sau năm 75 bị mất nhà cửa chưa.
Bạn tin CNCS thì đó là quan điểm cá nhân của bạn nhưng đừng chụp mũ cho cả người Việt Nam. Có bao giờ bạn tự hỏi là nếu CNCS tốt đẹp như vậy tại sao người dân các nước văn minh lại không theo mà ngược lại họ vứt vào sọt rác, nếu CNCS tốt đẹp như vậy tại sao chỉ còn lèo tèo vài nước lạc hậu (không phải là hầu hết người dân) còn theo còn các nước văn minh thì đào thải nha. Bạn nên cập nhật lại kiến thức của mình cho chuẩn đi, cái gì cũng phải khách quan và đa chiều. Có câu "không nói ra thì người ta còn nghi ngờ mình ngu còn nói ra thì người ta không còn nghi ngờ nữa mà khẳng định luôn là mình ngu"

2 gét 3 yêu. Vậy là gần cân rồi đó bác @robertnguyen
Thế mà bảo "cả dân tộc mình" mới hay chứ! LOL
Cảm ơn vì bác đã tới nhé! :)

Comment hay thì vote ủng hộ newbie cái :)

Vote ở blog 3 vote rồi anh.
Để thư thư tặng huynh 1 vote $0.04 nha :) đang chờ em nó hồi sức :)

Nói chơi thôi, ID này bị bot cheetah cho vô blacklist rồi. Đang chờ duyệt ID mới làm lại bài bản. ID kia mà duyệt xong thì kết bạn với @haccolong

Mới có 6,7 ngày tham gia mà dính blackist rồi. Hi
Vậy @haccolong sẽ chờ vậy! :)
Ngày mới vui vẻ nhé bằng hữu. :)

Thì phải trải nghiệm để biết bot nó nhạy thế nào. Thà té dưới chân núi chứ leo lên rồi mà té thì toi

Nhân tiện, nếu bạn vào tường tôi bạn sẽ thấy 2 bài tôi viết về Hồ Chí Minh.

Tôi chẳng quan tâm lắm, ông hồ cũng là con người thôi mà. Công của ông thì lề phải nói nhiều rồi, còn tội của ông là du nhập CNCS quái thai về Việt Nam

Bác là niềm tự hào của cả dân tộc mình

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 64668.46
ETH 3173.45
USDT 1.00
SBD 2.58