The diary game-better life (8.8.21)

in #betterlife3 years ago

ช่วงวิกฤตโควิดระบาด หลายคนเลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกไปข้างนอกเสี่ยงกับการติดเชื้อ ดิฉันก็เช่นกันค่ะ โชคดีงานดิฉันไม่จำเป็นต้องออกไปทำข้างนอก สามารถทำงานออนไลน์ได้ แต่เมื่ออยู่บ้านนานๆ ฉันก็เบื่อจึงต้องออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง เมื่อ 2 วันก่อน ดิฉันจึงชวนน้องที่สนิทกันไปเที่ยว เราวางแผนไปต่างอำเภอ นั่นก็คือ อำเภอชุมแพ ใช้เวลาในการขับรถประมาณ 1 ชั่วโมงค่ะ แต่ก่อนจะไปถึงที่หมายก็แวะทานส้มตำไก่ย่างกันก่อน รสชาติอร่อย ร้านสะอาด โล่งสบายค่ะ มีการรักษาระยะห่างระหว่างโต๊ะด้วยนะคะ




อาหารอร่อยทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นส้มตำไก่ย่างผักลวกและผักสดถูกใจดิฉันนะคะ หลังจากนั้นเราจึงขับรถไปก็ต่อ เมื่อมาถึง ไม่ค่อยเป็นอย่างที่เราคิดเท่าไหร่ เนื่องจากอากาศค่อนข้างร้อนและมีแมลงเยอะแต่ก็ถือว่าเราได้ออกมาสัมผัสธรรมชาติ นั่งเล่นพักผ่อนและได้รูปสวย

<br




ระหว่างทางกลับน้องสองคนคุยกันอย่างสนุกสนานและคิดว่าเราต้องมี one day trip แบบนี้บ่ยๆ เพื่อที่จะไม่ให้ตัวเองฟุ้งซ่านและเบื่อจนเกินไปในช่วงวิกฤตินี้นะคะ





Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Sort:  

เมนูคือเป็นตาแซ่บแท้คับ

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65578.21
ETH 2613.33
USDT 1.00
SBD 2.67