The diary game-better life (27.07.2021)

in #betterlife3 years ago

27 กรกฎาคม 2564
วันนี้ฉันไม่มีภารกิจอะไรมากนอกจากรีวิวขนมและผลไม้ให้กับรุ่นน้องคนหนึ่ง น้องโอ๋เป็นน้องที่น่ารักมาก เรารู้จักกันเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่ฉันยังทำงานในมหาวิทยาลัยอยู่ แม้ฉันจะเลิกทำงานนั้นมานานแล้วแต่เราก็ยังติดต่อกันอย่างสม่ำเสมอ น้องโอ๋ยังคงทำงานที่เดิมส่วนฉันเปลี่ยนงานมาแล้วหลายครั้ง ปัจจุบันน้องเอ๋ทำขนมและขายผลไม้เป็นอาชีพเสริมด้วย


บราวนี่เป็นขนมที่ทำง่าย ใช้วัตถุดิบไม่กี่อย่าง แต่จะหาอร่อยอย่างที่ต้องการนั้นยาก เพราะต้องไม่หวานเกินไป และมีความเข้มข้นของช็อคโกแลตหรือโกโก้ด้วย เนื้อแห้ง ร่วนดี ส่วนอินทผาลัมสดก็หวาน กรอบอร่อยมากค่ะ


ฉันใช้เวลาตลอดบ่าย ในการต่อจิ๊กซอที่ซื้อมานานแล้วแต่ไม่มีเวลาต่อสักที เป็นจิ๊กซอว์ขนาดเล็กกว่าปกติ ซึ่งฉันคิดว่ามันน่ารักดี เป็นการ์ตูนที่ฉันชอบนั่นคือพิงกุ (Pinku)

ปกติ จิ๊กซอจะได้มาในจำนวนที่ครบพอดีแต่กล่องนี้มีเกินมาหนึ่งชิ้นซึ่งฉันคิดว่ามันแปลกประหลาดมาก ฉันไม่รู้ว่าจะนำจิ๊กซอนี้ไปทำอะไร ฉันจึงนำไปใส่กรอบและตั้งไว้กับรูปตัวฉันเอง




ช่วงนี้โควิดระบาด ฉันจึงไม่ค่อยได้ออกนอกบ้าน ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรทำมากนัก แต่จะพยายามหาเรื่องสนุกๆมาเขียนเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Sort:  

รอติดตามครับ

ขอบคุณค่ะ

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Anroja

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 65578.21
ETH 2613.33
USDT 1.00
SBD 2.67