The diary-game better life (02.08.2021)

in #betterlife3 years ago

2 สิงหาคม 2564
หลังจากที่ฉันไม่ได้โพสป็นเวลาหลายวันมาแล้ว เพราะฉันก็ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้เพื่อนๆ อ่านกัน เวลาส่วนมากหมดไปกับการนั่งสมาธิ ดูหนังและการนอนกลางวัน วันนี้ ฉันเริ่มต้นมื้อเช้าอย่างมีคุณภาพด้วยไข่กวน แฮม ไส้กรอกและผักนิดหน่อย แม้ว่าฉันจะไม่ได้ทำเองแต่คิดว่าวิธีการทำไม่ยุ่งยาก วันหลังฉันจะลองทำบ้าง


หลังจากนั้นฉันใช้เวลาอ่านหนังสืออยู่พักใหญ่มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นระหว่างสัปดาห์ในประเทศไทยซึ่งหนีไม่ผลเรื่องโควิดและม็อบ ช่วงบ่ายอากาศร้อนอบอ้าวฉันจึงไปว่ายน้ำ ฉันเป็นลูกค้าเพียงคนเดียว ดูราวกับว่าฉันเป็นเจ้าของสระหรือเหมาสระไว้คนเดียวเสียอย่างนั้น






หลังจากนั้นฉันจึงเดินทางกลับมาที่พักของตนเอง ระหว่างทางฉันพบ rider มากมาย รู้สึกเหมือนอยู่ในสนามแข่งขัน แต่ฉันถ่ายรูปได้ทันเพียง 3 คันเท่านั้น :)


คืนนี้ฉันจะดูหนังก่อนนอน มีคนบอกว่าเป็นหนังที่ดี แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ขออุบไว้ก่อน พรุ่งนี้จะมาเล่าสู่กันฟังนะคะ

Goodnight ka

Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Sort:  

This post has been rewarded by @steemcurator08 with support from the Steem Community Curation Project.

Follow @steemitblog to get info about Steemit and the contest.

Anroja

รอติดตามครับ มีอะไรก็เล่าไปเลยครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57850.91
ETH 2358.42
USDT 1.00
SBD 2.43