The diary game-better life

in #betterlife3 years ago

เมื่อ 2-3 วันก่อนฉันนัดหมายกับเพื่อนสนิท 2 คนไปกินบุฟเฟ่ติ่มซำที่โรงแรมแห่งหนึ่ง โรงแรมยังคงสวยงามเช่นเคย แต่สังเกตได้ว่ารถที่จอดอยู่ด้านหน้าอยู่มีจำนวนน้อยลงมากและลูกค้าที่มาพักก็แทบจะไม่มีเลย ฉันและเพื่อนสาวมาถึงก่อนเวลาเล็กน้อย แต่เพื่อนอีกคนหนึ่งก็ตามมาถึงในเวลาไม่นาน วันนี้เป็นโอกาสพิเศษ ปกติแล้วก็ไม่ค่อยมากินอะไรที่แบบนี้กันหรอก ชอบกินอะไรง่ายๆ ที่ร้านอาหารธรรมดา ไม่ใช่ตั้งอยู่ในโรงแรมแบบนี้ ฉันจึงถือโอกาสถ่ายรูปเก็บไว้




เมนูอาหารมีมากมายแต่ก็น้อยกว่าที่คิดไว้ เราต่างพากันสั่งอาหารตามที่ตนเองชอบและกินกันอย่างเอร็ดอร่อย ระหว่างที่กินก็พูดคุยสัพเพเหระทั่วไปอย่างสนุกสนาน ฉันจึงถ่ายรูปอาหารมาได้เพียงบางส่วนเท่านั้น!




การไปกินอาหารกับเพื่อนสนิทและร่วมกันพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในชีวิตประจำวันของแต่ละคนถือเป็นความสุขที่สุดอย่างหนึ่งของฉัน เพราะเมื่อฉันทุกข์ใจมีน้ำใจเพื่อนก็จะปล่อยแตกไปโลมและแนะนำวิธีแก้ปัญหาให้

หรือเมื่อเพื่อนทุกข์ใจฉันก็จะพูดให้กำลังใจเพื่อนเสมอ เราเป็นเพื่อนกันมานานมาก แม้บางครั้งเราอาจจะไม่เข้าใจงอนกันหรือโกรธกันแต่ไม่นานเราก็กลับมาปรับความเข้าใจกันได้เหมือนเดิม



ขอให้ทุกคนรักษามิตรภาพที่มีต่อเพื่อนไว้นะคะ เพราะการมีเพื่อนดีๆเป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่ง แม้เพียงน้อยนิดแต่มีค่ามหาศาลค่ะ :)


Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57856.68
ETH 2352.26
USDT 1.00
SBD 2.43