First day diary

in #betterlife3 years ago

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เป็นวันหยุดราชการค่ะ เช้านี้บรรยากาศจึงเงียบสงบ เพราะหลายคนอาจจะอยากตื่นสาย ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ตื่นสายเช่นเดียวกันและเมื่อคืนฝนตก เช้านี้อากาศจึงเย็นและดีเป็นพิเศษ ในทุกๆวันตอนเช้าฉันชอบนั่งดื่มกาแฟดำและขนมหรือผลไม้ก่อนที่จะทำอย่างอื่น ระหว่างนี้ ก็เช็คข่าวต่างๆทางโซเชียลมีเดียไปด้วย


วันนี้ฉันมีนัดทานอาหารกลางวันกับเพื่อนสนิท เธออยากกินส้มตำและสามชั้นทอดมาหลายวันแล้ว ระหว่างที่รอเวลา ฉันจึงได้เปิดเพลงฟังและจุดเทียนหอมไปด้วย ฉันชอบเทียนและน้ำมันหอมระเหยมาก มันทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์ดี




เมื่อถึงเวลานัดหมาย ฉันไปที่ร้านและเรากินอาหารด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อยจนฉันลืมถ่ายรูป กินจนเกลี้ยงจานหลังจากนั้นเราได้กลับมาที่ห้องพักของฉัน เราใช้เวลาด้วยกันเกือบตลอดบ่ายและเพื่อนฉันได้แนะนำวิธีการเขียนใน steemit ให้ มันมีประโยชน์และน่าสนใจมาก หลังจากนั้นเราจึงกินของว่างด้วยกัน ฉันได้กระท้อนดองมาจากเพื่อนอีกคนหนึ่ง รสชาติแปลกจากที่ฉันเคยกินนิดหน่อยไม่เปรี้ยวเลย แต่กินกับพริกเกลือก็อร่อยใช้ได้


หลังจากเพื่อนฉันกลับไป แป๊บเดียวก็แทบจะหมดวันแล้ว ท้องฉันก็เริ่มหิวขึ้นมาอีก แต่ฉันขี้เกียจเกินกว่าที่จะออกไปซื้อด้วยตัวเองฉันจึงใช้บริการเดลิเวอรี่ พนักงานบริการดีและสุภาพมากเมื่อเปิดกล่องฉันจึงพบว่าได้ข้าวผัดที่สั่งเยอะมาก มากเสียจนฉันต้องแบ่งไว้กินพรุ่งนี้อีก กินไม่หมดจริงๆ


หมดวัน จบการเขียน diary แบบ easy lazy แล้ว กำลังหัดเขียน แนะนำด้วยนะคะ

Posted using PLAY STEEM https://playsteem.app

Sort:  

โต๊ะอาหารโรแมนติกสุดๆ 👍🎉

อิอิ

ฝีมือถ่ายรูปไม่ธรรมดาจริงๆ สวยสะอาดครับ เก่งคับ

ขอบคุณค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 57850.91
ETH 2358.42
USDT 1.00
SBD 2.43