BCNEX - NHỮNG LÝ DO TẠI SAO TÔI THÍCH DỰ ÁN ICO NÀY

in #bcnex5 years ago

Tất cả các bạn đều biết rằng thế giới công nghệ blockchain không ngừng phát triển. Ngày càng có nhiều tiểu bang muốn tìm hiểu và áp dụng công nghệ này cho mục đích riêng của họ. Gần đây nhất, tôi đã xuất bản một loạt các bài viết về dự án Bcnex (mà tôi rất thích). Vì lý do này, tôi quyết định xem xét chi tiết dự án.

Dưới đây là 5 lý do tại sao tôi thích dự án Bcnex.

Đội
Điều quan trọng nhất trong bất kỳ dự án là đội của anh ấy. Khi nhóm dự án giao tiếp cởi mở với các nhà đầu tư, tổ chức các sự kiện thể thao, tham gia các triển lãm thương mại và các nhà tài trợ khởi nghiệp. Điều này gây ra rất nhiều niềm tin từ các nhà đầu tư. Điều gì làm cho một dự án tự động thành công. Tôi luôn cố gắng tìm một đội ngũ trực tiếp trong quá trình tìm kiếm các dự án. Rốt cuộc, điều này rất quan trọng, và trong Bcnex, toàn bộ nhóm dự án hoàn toàn được biết đến. Điều này gây ra sự tin tưởng của tôi.

Sản phẩm
Bcnex - tạo ra sự trao đổi hoàn toàn hợp pháp đầu tiên của Việt Nam. Giải pháp rất thú vị. Bởi vì trên sàn giao dịch này có hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ. Những gì đóng góp cho sự hợp tác giữa châu Âu và Indonesia. Đội ngũ quản lý thoạt nhìn để tạo ra một sản phẩm tốt. Tôi thích thiết kế của trao đổi rất nhiều. Tôi mới chỉ tham gia tiền điện tử được một năm và tôi đã hiểu họ đã chọn thiết kế tiện lợi như thế nào. Ngoài ra, bộ trao đổi sẽ được trang bị tất cả những thứ cần thiết nhất. Bảo vệ đáng tin cậy. Tốc độ cao (2000.000 đơn hàng mỗi giây). Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 (hỗ trợ kỹ thuật cũng bao gồm tiếng Việt Nam)

Tôi hy vọng rằng dự án Bcnex sẽ quản lý để khởi động sàn giao dịch chứng khoán của nó cho đến thời điểm này. Tất cả người dùng của Việt Nam và thế giới có thể đánh giá sản phẩm Bcnex trong quá trình đấu thầu.

Sự bảo vệ
Tốt. Chúng ta đều biết rằng tin tặc liên tục tấn công các sàn giao dịch tiền điện tử, đôi khi chúng quản lý để đánh cắp tiền. Các dự án mới cần được bảo vệ tối đa để có được sự tin tưởng của các nhà giao dịch. Dự án Bcnex có sự bảo vệ rất tốt. Xác thực hai yếu tố, Mã chống lừa đảo, Quản lý thiết bị. Nói chung, tôi thích bảo vệ tài khoản. Thực tế là nếu phiên bản trình duyệt của tôi khác, tôi cũng phải xác nhận rằng tôi không phải là một kẻ lừa đảo qua thư. Ngay cả khi ai đó có thể đánh cắp chìa khóa của bạn. Hoặc gửi thư, chỉ vì anh ấy sẽ không đến đó. Và nếu bạn sử dụng Mã chống lừa đảo thì bạn không còn phải suy nghĩ về thực tế rằng bạn có thể truy cập trang web lừa đảo và nhập nhầm dữ liệu cá nhân của bạn.



Bcnex dường như đối với tôi các dự án được bảo vệ tốt, tôi thường xuyên phải đăng ký ở nhiều sàn giao dịch khác nhau và tôi có thể nói đây là mức độ bảo vệ mà tôi đã không thấy trong một thời gian dài. Thông thường, mọi người đều sử dụng xác thực Hai yếu tố và đó là điều đó. Điều đó không cho chúng ta cảm giác an toàn.

Con đường phát triển

Điều quan trọng nhất hiện nay đối với các nhà đầu tư và khách hàng là sự phát triển của dự án. Bởi vì hầu hết các trao đổi kết thúc sự phát triển của họ như các dự án. Và làm điều duy nhất. Tuy nhiên, dự án Bcnex không như thế. Ông muốn chiếm lĩnh thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra cả một hệ sinh thái blockchain sẽ thúc đẩy các dự án, giáo dục công nghệ và hơn thế nữa. Một số thông tin này có sẵn công khai, nhưng nó không có trong tài liệu chính của dự án Bcnex. Liên kết đến bài viết của tôi.

Thị trường mới

Nhiều người đã chú ý đến công nghệ của Việt Nam trong những năm gần đây. Nói chung, tiền điện tử biết không giới hạn. Tuy nhiên, càng nhiều quốc gia tích cực làm việc trong ngành này, tổng vốn đầu tư và doanh thu càng cao, thị trường càng ổn định và những chân trời mới đang mở ra. Vì vậy, tôi đang theo sát các dự án như Bcnex. Tạo ra các dự án của riêng mình, Bcnex có thể chinh phục ngành công nghiệp này tại quốc gia của mình và tham gia vào thị trường thế giới.

Phần kết luận

Tôi hiếm khi dành thời gian của tôi để xem xét một dự án chi tiết. Nhưng Bcnex rất thú vị. Tôi nghĩ rằng Dự án sẽ có thể tham gia vào thị trường và dành sự phát triển cho các nhà đầu tư của riêng mình. Trong phần tiếp theo, tôi sẽ so sánh Bcnex và nói trao đổi tiền điện tử Latoken. Cảm ơn bạn đã quan tâm!.

Bán mã thông báo.png
Trang web: https://www.bcnex.net
Whitepaper: https://www.bcnex.net/docs/BCNEX_WP_ENG.pdf
Một máy nhắn tin: https://www.bcnex.net/docs/Onepage.pdf
🌍 Chủ đề Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5111223.0
Telegram: https://t.me/Bcnex_Official
Twitter: https://twitter.com/bcnex_net
Facebook: https: // www .facebook.com / bcnex.net
Reddit: https://www.reddit.com/user/Bcnex_Official
Trung bình: https://medium.com/@bcnex

Tác giả
Tên người dùng Bitcointalk: lethingocthuy8888
Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1704629

Sort:  

Congratulations @batomekuma! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.15
JST 0.031
BTC 60708.09
ETH 2619.74
USDT 1.00
SBD 2.58