what are you?

in #artzone6 years ago

image
Umaga sa nayon ng Chrome at Chrome pa rin ... Ano ho zombie sa mix, hindi ko alam.
Ang lahat ng mga bahay, na kung saan ay asul Hen lugar ... .. Oo .. Apocalipsis ay hindi nagulat sa pamamagitan ng ang kabaligtaran ulo at kanang paa suporta sa base, pagkatapos ay kalahati sa bibig ang kagat ng pang-aabuso ng hukuman at ang korte Pork ay aking sombi nais na makita kung ano ako ay pagpunta matapos ang magnanakaw ay hindi ipakita ang bilang peace
Pagkatapos ay ang mga tao sa Sai Organization, "itinatago ko na nagsasabi sa aking sarili na maging up lahat ng gabi siya mawala mula sa mainit na mainit "
Tanging ang mga gilid malinaw na diyamante, "Oo, si Maria ay kapatid Nawala ko ang aking gatas mula sa parehong taya Nakita ko ang isang poste habang naroon ay isang pagtatanggol "
Pagkatapos ay mayroong isang mahirap na sabihin na ang shrine Paghihiwa-hiwalayin ang anumang kahihiyan malaking itim na itim na ဉ့ ် zombie village Salem hindi lisensyadong diamond patakbuhin ang software sa loob ng isang tao ay hindi alam walang kahihiyan ဗြန်း ဗြန်း isang sirang paa sa tingin ko ay walang katuturan sa isang Paano ay sira, at sinabi sa kanya ang lahat.
................
Hindi lamang ay mga miyembro ng kanyang shift pagkatapos Villagers sinabi
"Harvard ... Harvard ..."
Lahat ng kawayan လုံးကွဲ isang tumawa.
U Kyi Sein "Ako ..... ako အေးကွ ay pagpunta sa may sa trabaho buong magdamag at pagkatapos ay natulog sa isang ay hindi gising sa dulo alay ng pagkain sa umaga ယ့ ် magluto tita natupok higit pa kaysa kailanman magluto doon voice-narinig mula sa anumang iba pang mga baking tanging ang isang Ang malaking pin sa kalakasan Hey Tip Ni manipis န့ ် matakot at tumakbo ako papunta sa zombie na pag-edit bago pag-aralan ang mga asul na sa ulo at sinimulan sa ilalim ng maling Hey what a half-nakalimutan kagat pa rin ay hindi ibinalik sa Earth Ang paggaling ay pa rin kalahating ulo ng yarda, at ngayon ay nag-aaral para sa isang tao upang pumunta out, lutong ko "

"Harvard ..... Gaal"
U Kyi diamond salitang naririnig ko ang karamihan mula sa mga tao ay nagsimulang tumawa ..
............
Morning mga patlang nagniningning kulay pula tagapagsalita
Tulad ay ang village maestro tagapakinig ibahagi ang isang ယ့ ် Commemorative mga may absolute tahimik at tahimik na oras, Sai Maung ang gabi ay wasak sa pamamagitan ng mga kaganapan sa kang mahiya at hindi matakot na ipakita ang mukha at. Ang hatiin sa higit sa House palapag upang marinig ang tunog. "Bilang ko ..... ang aking e ..., ..., ... kalimutan ang kapanganakan ina bilang ည့ ် masira mawalan, "sinabi niya sa isang tao upo sa bahay pag-iyak.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-21T14:46:36
Account Level: 1
Total XP: 188.50/200.00
Total Photos: 29
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.09 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57688.87
ETH 3100.54
USDT 1.00
SBD 2.37