Gold Flower

in #artzone6 years ago

image
"Ang isang partner"

    A "ay tungkol sa higaan at 0. Zeal sa cast ng isang mahabang isa."
  • Part 2 *

         "Dr Douglas ..."
    

Tiklupin pinto na hindi nagsasabi ng totoo tiyaga mula sa bilangguan.
"Ang pagtitiyaga ...
Ako pumunta out at kumain ng tanghalian magkasama mula bihira. "
Ang ina ay tinatawag na sa kanyang sarili ang ama ay hindi nais na mukha.
"Mayroon akong ...
Ps hindi ako kumakain anymore. "

  "Halika layo ang aking anak, alam ko gawa ng aking ama at ...

Habang nasa pagtatago pagkatapos niyang tapos na.
Ito ay makakaapekto sa aking kalusugan. "
Tita Jasmine @ 0 insisted.
Tiyaga, awa, at tinanong ang kanyang ina upang pumunta sa hapunan sa.

"... may kasanayang bloke ang layo ...
Dito, tulad ng isang kambing kari chili sa ganito anymore. "
Ang ina, na kilala sa pamamagitan ng kanyang pansin at tiyaga.
Ngunit ang ama naisip ang ina nawala ng isang awa, pati na rin galit.
Gayunman, ...
Ang aking ama ay ang aking ama ... maayos at hindi gusto ang kanyang kotse.

Kaya ... Hindi ko ma-thrown out. "
Huwag kumain ng rice. "

"Ako ... Ako nagkaroon ng parehong ina."
Oo.
Ang kanyang pamilya ay rooting para sa kanyang asawa upang kumain ng kanin na ang nakakaraan.
kasigasigan Ang mag-isip nang mas maaga 0 recruitment ng mga pulis. bigyan kong kumain ng fast food
Ako ay natutulog.

Ang isang talahanayan tita Jasmine rice, ako ay nalulunod sa putik lumulutang.
Tungkol sa 2 taon na ang nakakaraan.
"... kung naglakbay ka ng isang nakatuping hati ng mga bloke.
Ano ang mga mahahalagang dahil may mga trabaho.
Ang kanyang kaso manager niya naka-out mahusay. "

"Jasmine
Ngayon pag-aari ng kumpanya ay hindi isang problema dahil may mga buong mundo. Ay nakamit na may mga may sala. "
"Oo ... ngayon tagapaglingkod sa ibabaw ng edad ...
Alagaan mo siya, Kung hindi mo mahal ang isang estranghero ay hindi magiging ay magiging. "

"Ako Jasmine ...
Katatapos ko lamang ay hindi nais na maglakbay.
Idagdag sa shop ... at pagkatapos ay ako pagpunta sa pumunta. "

"Ito ay isang nakatuping split mahabang buhay ..."
"Pagkatapos ng dalawang linggo ng pag-aaral ..."
Tita Jasmine ni mukha'y hindi na kaaya-aya.
"... ngunit ang aking buong pansin."

Tumatagal tungkol sa 10 ...
Siya ay dumating bumalik sa lalake ng pera supply. Hindi tulad ng ngiti at masasayang bago.
"... may isang problema, isang suklay mga pahina nang mahusay."
"Jasmine ay masyadong static. Cushion."

Siya stepped sa isang tao na ay napakabuti. Kaya sa gabing iyon natutulog sa kaliwa, habang flipping kapansin-pansing.
Dugo ay hindi makita na ang materyal ay malamang na shock ang tita ng Jasmine
Galit sa paglipas ng anino.

 Nakita niya ang standard na ... at i-cut nang mabuti sa pagitan ng mga nakatuping shirt

Tax haven tape ay magiging isang legal na kontrata.
Siya ay nagpasya na anak ni Jasmine at isang nasira down.
Ang gabi bago ang kanyang tita Jasmine naisip.
Farm sa pamamagitan ng tunog ng korneta kotse bago tita Jasmine gising.
Ngunit ang pera maaga ay pagpunta sa mawalan ng pagtulog.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.029
BTC 58625.96
ETH 3101.66
USDT 1.00
SBD 2.41