Love and Anger

in #artzone6 years ago

image

.
Minsan kapag pagnanais ang puso,
Nakatanggap ako galit.
hindi ka galit
ang unang
Gaano man mapagmahal,
Poot mga karamdaman.

Bilang karagdagan, galit, sakit ng ulo,
Mataas na presyon ng dugo, sakit sa puso
Maraming mga sakit.
Kaya kapag nagalit ibig pag-ibig
Upang palitan ang mga sumusunod na mga hakbang
Dapat sundin.

Hakbang (1)

kapag galit
'Bakit ako magagalit gagawin ko'
Mag-isip muna.
Galit sa dahil
Ito ay talagang mahalaga
taong madalas
Patuloy ko upang mapanatili ang mga ito, Ginawa ko ang isang bagay
Galit ... ..
Kanino galit sa loob,
Bakit ang mga galit sa loob,
Ang mga kundiyon
Sino ang lumikha ng
Isaalang-alang ang sigurado.

Hakbang (2)

Gumawa ng isang sitwasyon
Kung lumikha ka ng iyong sariling
Ang ganitong mga karagdagang DJs kondisyon.့
Libreng mga aralin mula sa galit.
Kung ang iba ay lumikha ng tao
Tingnan ang mga posibleng koordinasyon.

Level (3)

Kung minsan ang iyong mga mahal sa buhay
Hindi mali ang gusto mong gumawa ng pag-ibig, sa aking isip,
Awa, galit na oras
Afghan. Pagkatapos, sa labas ng galit
Galit mapagbigay na damdamin
Gustung-gusto ko magmahal
Ay dapat mapalitan.
mabait Ang deadline para sa dalas at
Maunawaan.

Hakbang (4)

kapag galit
Una, sitwasyon
Isaalang-alang. walang tao
Basta masakit, pangamba
Hindi makakadalo sa tingin nito. Kung gayon,
Auto relaxation at galit
Emosyon ay magiging mas mahusay.

Hakbang (5)

Very mahirap na kontrolin ang galit.
Kung lunukin mo ang iyong galit, okay.
Galit sa tingin mo kapag ang frame
Galit sa iyong sarili
Walang banta sa mga tao sa paligid mo,
Maging dagdag na maingat na hindi upang saktan
Ang iyong.

Kahit na galit ay isang maikling buhay
galit control
Magsisi Lifetime
Maaari.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57645.95
ETH 2389.92
USDT 1.00
SBD 2.43