Biker story

in #artzone6 years ago

image
Ang nayon Revenge

"Ang katawan ng ang halamang-singaw mukha at ngiti brush istraktura ay lamang ang lahi ng sinabi ko Gusto ko ipadala ang mga ito" ang pamahalaan ay lumakad.
Ang sagot "
Higit sa ang bungo "
"Isaias," Ang parehong mga gobyerno gustong gumawa ng murang at nagiging ့"Sun ay higit sa akin, dahil kung ano ang gusto kong malaman ako naglalar့ Sabihin sa isang mabilis na Google App Engine" ay interesado sa higit pa kaysa sa pag-upo sa tabi Tun
kaya.
"Ahem," pumunta sa loob ng isang creek
"Ako ngayon, ang aking mga magulang at ang aking mga magulang ay pumunta dawa halo-halong ang aking mga magulang, kagandahan, Pagpapares ang magkahalong site na nagmamahal sa akin at sa aming kasal sa dulo upang gawin itong"
Cho sinabi, "Kaya ito ay batang buhay ay magiging dalawang buwan, ngunit ang baboy"
"Ang katawan ng Cho al mamatay, hindi sila tunay gawin," sabi niya sa mga tao
Cho mukha "paumanhin" Naw
ngiti brush brush na may "kaibigan, namin paminsan-minsan slip ang layo, at nauunawaan ko ang nangyari na pag-aaral Gaal Gaal"
hindi kailanman Siya ay may upang matunaw ang lahat ng nahulog sa ibabaw, "Ngayon ay isang masayang araw, dahil ngayon bilang ako ay ipaliwanag"
Ang pagdating ng "hindi hihigit sa ako ay mapalad dahil kailangan kong sagutin ang bayad" Tun sinabi arm sa paligid ng balikat ng higit sa
"Ang mga bayarin ay hindi na nagbibigay-daan sa akin"
para sa isang "positibong" dahil sa kung ano light sa paglipas ng mahabang Laro
araw na iyon, apat na gastos Palm uminom lasing
Hindi alam ngunit ang mga Muslim para sa higit sa ang pagdating ng panloob na
Tun iingat
"May nakita akong sa aking puso na ako dahil gusto kong nagtataglay ng langis ay vowed course ang pinaka-mahusay na kilala ng sa Akin"
mixed esmeralda kasal ay dumating sa susunod na oras, sa ang mukha ng ang laro enjoy namin ang mahusay na masaya.
Happy & @ $ & wedding this pass-iimbita ng mga matatanda at bata na mag-imbita @ & $ mula sa kasal musika, ang buong village ay upang malihis
Para sa isang kasal hall. Sheppard halo-halong kasama ang isang kamay at ang isa galing sa kasalan dumating madla gastos reception
Ang pagpapala ceremony Tun echoed hindi dumating sa ibabaw at hindi nais na dumating sa.
"Sa paglipas Tun"
"Tun hindi dumating sa ibabaw, at natagpuan ko ang araw na ito, pati na rin ang tao hindi ko alam kung ano ang aking kasal track" paumanhin at hapunan
Kaya ang kasal ay paulit-ulit Tun echoed village makatarungang halaga sa makatarungang halaga Sa village tanga Din
"Din"
"Sino ang gusto gawin ng higit pa sa pagdating ng kung ano ang dapat na mayroong isang bagay na dapat ko ng tulong"
"Din ay naka-pabalik flames Oo Din village water bottles kanyang pinakadakilang mula sa diktador na diktador"
"Ako katawan kung ano ang gusto mo"
"Ang katawan ay kailangang nagtataglay upang nursing naalala niya Mya ginawa ito mundo ng isang mabuting tao, ngunit ..."
"Ang pagkumpleto isyu na kasangkot, ngunit kung dapat mong bayaran ang presyo"
"Oo nga, pagkatapos ng reserve ay bigyan limampung"
"Aung Din naka-lock sa isang bagay tulad ng" Paano ang trabaho mo
"Bukas"
Tun Kyaw at pagkatapos ay bumalik sa nayon
E. E. Oac sa tunog ng isang tandang gisingin ang buong village naging addicted
"Salamat sa kumain ng kanin uka"
"Ngayon na ako ng isang" mga baka feed halo-halong ang tamang site ay out.
Ang isang pares ng isda inihurnong na may bigas at tuyo baka kumakain ng almusal cart Plug gastos ng langis halo-halong may esmeralda farm out lolo at lola na pag-aari sakahan ay may apat na fertilizers nagdulot ng isang napakahusay na i-crop ang dumating sa kalagitnaan din ng pagkain at de-boteng tubig sa tent down at costing sa amin pababa sa field,
Sa gabi nagdilim sa ibabaw ng hangal punla nagpapatakbo ng Tun gastos koponan ay dumating.
Nakita mahigit Tun
Ang pagdating ng "green thread aking kasal track ..."
"Ang iba pang mga village ay dahil ang aking tiyuhin desperately nais na dumating off tulad ko na nag-aaral" baluktot
Aung Din baywang dagger biglang nakita ko ang higit sa isang Tun tanawin
"Ang pagdating ng dibdib ng katawan"
"Harvard Harvard, ang langis ay upang pumunta mula sa nursing edukasyon, ako ay nalilito dahil hindi ko maaaring tumagal ng sa gayon hugas Malthus kamakailan lamang," Chief ukol sa katotohanan akin upang
tumakas ni Din dalawang disipulo. Chief ay sinabi, galing sa likod.

Sort:  

World of Photography
>Visit the website<

You have earned 6.50 XP for sharing your photo!

Daily Stats
Daily photos: 1/2
Daily comments: 0/5
Multiplier: 1.30
Block time: 2018-05-03T05:37:39
Account Level: 1
Total XP: 188.50/200.00
Total Photos: 29
Total comments: 0
Total contest wins: 0
And have also received a 0.40 percent upvote.

Follow: @photocontests
Join the Discord channel: click!
Play and win SBD: @fairlotto
Daily Steem Statistics: @dailysteemreport
Learn how to program Steem-Python applications: @steempytutorials
Developed and sponsored by: @juliank

Coin Marketplace

STEEM 0.14
TRX 0.12
JST 0.026
BTC 54691.22
ETH 2323.26
USDT 1.00
SBD 2.12